Đẹp hơn mỗi ngày nếu bạn thực hiện những điều dưới đây vào buổi sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mỗi sáng thức dậy thực hiện đúng những thói quen dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ giữ gìn được vẻ thanh xuân và sức khỏe ngập tràn trong suốt một ngày làm việc.

Cuộc sống tươi vui mỗi ngày để bắt đầu ngày mới
Cuộc sống tươi vui mỗi ngày để bắt đầu ngày mới



Dậy sớm tắm nắng

Ánh nắng buổi sáng không những giàu vitamin D mà còn được coi là “liều thuốc tự nhiên” giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu và cải thiện tâm trạng rất tốt. Khi vui vẻ, lạc quan và yêu đời, cơ thể tự khắc sẽ hoạt động hiệu quả hơn, mỡ thừa được đốt cháy nhanh hơn.

Khởi động cùng tủ lạnh

Tủ lạnh chính là 1 vật dụng thức tỉnh bạn vào mỗi buổi sáng. Mỗi sáng thức dậy, mở cánh cửa và đón nhận làn hơi sương mát lạnh tỏa ra từ tủ lạnh, những cơn ngáp ngái ngủ sẽ nhanh chóng được tan biến và có 1 điều quan trọng đó chính là vết bọng mắt hay quầng thâm cũng sẽ giảm đi đấy.

Uống nước chanh pha mật ong

Dù bôi trực tiếp lên mặt hay uống với nước, mật ong và chanh cũng rất tuyệt vời cho da bạn. Nó làm sạch dầu nhờn trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác. Kết quả là bạn sẽ sở hữu một làn da thật mịn màng.


 

 



Massage mặt

Da mặt cũng giống như cơ thể cần một vài bài tập để trẻ lại và luôn tràn đầy sức sống. Hãy massage da mặt bởi điều này sẽ làm tăng lưu thông máu, 'đánh thức' các tế bào da, khiến da hồng hào và tươi sáng, giảm stress, giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách thoải mái.

Để tốt hơn, sau khi rửa mặt sạch, bạn xoa hai tay vào nhau cho nóng lên, rồi massage da mặt khoảng 2 phút. Kiên trì làm thường xuyên như vậy mỗi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi ngủ dậy, trong một thời gian dài, da bạn sẽ căng mịn tự nhiên.

 Sử dụng kem dưỡng ẩm có tác dụng chống nắng


Để làn da của bạn luôn mềm mại và giúp da tránh khỏi những tác nhân gây lão hóa da thì bạn chỉ cần dùng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF tối thiểu 15. Loại kem này có thể được dùng thay cho kem lót trong bước trang điểm nền.

Và… đối với phụ nữ thì tâm trạng là cực kỳ quan trọng. Nếu ngày mới được bắt đầu với tâm trạng vui vẻ thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Vì thế hãy làm tâm trạng mình thật thư thái và hạnh phúc bằng những mùi hương tinh khiết và quyến rũ của nước hoa.

Hãy chọn mùi nước hoa ưa thích của bạn theo mùa để có một niềm vui nho nhỏ trước khi bắt tay vào công việc đang chờ đợi bạn. Hương thơm vấn vương cả ngày sẽ làm tâm trạng của bạn tốt hơn và cũng làm bạn hứng khởi hơn với mọi thứ xung quanh.

Với những cách chăm sóc da mặt đơn giản kể trên, dù bạn là người bận rộn đến mấy cũng có thể dành thời gian để làm đẹp da của mình. Chúc bạn thành công để sở hữu làn da đẹp như ý.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.