Một số lỗi trang điểm phụ nữ tuổi 30 nên tránh xa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày nay, mỗi khi chị em ra ngoài đều trang điểm để mình tự tin hơn. Nhưng việc trang điểm sao cho tự nhiên mà không gây phản cảm cho mọi người xung quanh là việc không hề dễ dàng, nhất là chị em phụ nữ tuổi 30.

 Một số lỗi trang điểm phụ nữ tuổi 30 nên tránh xa
Một số lỗi trang điểm phụ nữ tuổi 30 nên tránh xa



Phụ nữ tuổi 30, độ tuổi không còn trẻ nhưng cũng chưa già. Do đó, cách trang điểm phải ở mức chuẩn mực sao cho phù hợp. Không quá mới lạ, nổi bật như thời còn 20 nhưng cũng không quá đứng tuổi như quý cô U.50.


Thực tế, nhiều cô nàng tuổi 30 mắc phải một số sai lầm khi trang điểm khiến mình bị mất điểm trước mặt người khác. Vì vậy, mỗi khi trang điểm phụ nữ tuổi 30 tránh xa một số sai lầm dưới đây để đảm bảo lớp trang điểm luôn hoàn hảo.


Chải mascara quá đậm

Chuốt mascara là điều cần thiết và không thể thiếu mỗi khi trang điểm nhưng cô nàng tuổi 30 đừng vì thế mà lạm dụng mascara.

Không nên chải 2 lớp mascara chỉ làm cho lông mi không đều, kém tự nhiên và thậm chí gây nên hiện tượng bong tróc rất mất thẩm mỹ.

Cô nàng tuổi 30 ghi nhớ mỗi khi trang điểm để luôn có đôi mắt đẹp, to tròn và cuốn hút.

Nói không với son màu sáng

Từ 30 tuổi trở lên, bạn nên say goodbye với những màu son màu sáng. Chúng chỉ lý tưởng với tuổi trẻ trung 20 - 21. Màu son sáng nhìn bạn sẽ già chát như quý cô tuổi 50 và lấn át luôn lớp trang điểm của cả khuôn mặt.

Vậy nên, cô nàng tuổi 30 nhớ chọn màu son trung tính hay màu đậm giúp toát lên vẻ đẹp tự nhiên, sang chảnh.


Không nên kẻ đường mắt quá dày

 

Không nên kẻ đường mắt quá dày
Không nên kẻ đường mắt quá dày




Nếu bạn kẻ đường viền mắt quá dày sẽ làm lộ hết các nếp nhăn, vết chân chim và vùng bọng mắt.

Do đó, cô nàng tuổi 30 chỉ cần kẻ đường mắt thật thanh mảnh cả mắt trên và mắt dưới cho ánh nhìn tự nhiên và hút hồn.

Tạo khối quá nhiều

Trường hợp, bạn tham lam tạo khối quá nhiều sẽ gây nên gương mặt bị đơ cứng, mất đi sự tự nhiên. Tình trạng càng tồi tệ hơn khi bạn chọn sai màu với tông màu da. Hạn chế sử dụng kem nền và phấn tạo khối để lớp trang điểm luôn tự nhiên và thu hút người đối diện.

Tất cả chị em phụ nữ tuổi 30 hãy tránh xa ngay 4 sai lầm trang điểm ở trên để khuôn mặt luôn xinh đẹp tự nhiên và thu hút người đối diện. Tuổi 30 là độ tuổi giao thoa nên mỗi khi trang điểm chị em cần cân nhắc kỹ để mình không quá già so với tuổi thật của mình.

Chúc chị em mãi xinh đẹp và thành công.

Nguồn: Mỹ phẩm Mai Hân (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.