4 kiểu trang điểm lên ngôi tại Tuần lễ thời trang Quốc tế VIFW 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kẻ viền mắt hất đuôi 90 độ, môi ombre trầm cổ điển hay phong cách pastel đa sắc được khai thác triệt để tại VIFW 2018.

Eyeliner hất đuôi 90 độ

 

Kiểu kẻ mắt hất đuôi 90 độ gây ấn tượng trong show diễn của nhà thiết kế Hà Linh Thư.
Kiểu kẻ mắt hất đuôi 90 độ gây ấn tượng trong show diễn của nhà thiết kế Hà Linh Thư.



 Phong cách trang điểm cho phụ nữ hiện đại trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư giúp tôn vinh vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ. Các chuyên gia trang điểm đã khéo léo pha trộn màu mắt nâu với chì đen và kỹ thuật tán lan ở một phần ba đuôi mắt để tạo điểm nhấn.

Đôi môi nâu lì góp phần giúp khuôn mặt ấn tượng và sắc nét hơn. Chuyên gia trang điểm tạo gò má với sắc nâu cam phớt nhẹ và chỉ tạo bắt sáng tại vùng chữ T để tạo khối tự nhiên cho người mẫu. Layout make up mang tiếng nói tự do, độc lập và quyến rũ như tuyên ngôn của bộ sưu tập.

Môi Ombre


 

Đôi môi trầm ombre tôn lên đường cong quyến rũ của đôi môi.
Đôi môi trầm ombre tôn lên đường cong quyến rũ của đôi môi.



 Kiểu đánh son này dễ dàng biến bạn thành cô nàng gợi cảm, quyến rũ. Để thực hiện kiểu tô son ombre, chuyên gia trang điểm tiết lộ, ban đầu, bạn cần phủ kem che khuyết điểm khắp viền môi, sau đó dùng bút kẻ mắt chì hoặc sáp màu đen viền xung quanh môi và đậm nhất ở hai khóe môi. Sau đó, bạn dùng ngón tay hoặc cọ tán nhẹ để màu đen loang vào giữa môi, đè lớp son màu đỏ lên môi, tán đều để hai màu hòa với nhau. Màu đen và đỏ loang sẽ tạo nên hiệu ứng 3 chiều để tạo độ căng mọng của môi.

Da trong suốt


 

Làn da trong mướt, nhẹ nhàng không cần tạo khối tạo vẻ tinh khôi.
Làn da trong mướt, nhẹ nhàng không cần tạo khối tạo vẻ tinh khôi.



 Xu hướng trang điểm tự nhiên vẫn được nhiều chị em yêu thích. Layout trang điểm được sử dụng cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Maison Gattinoni mang đến sự mới mẻ cho kiểu make up tự nhiên, trong suốt.

Điểm nhấn của phong cách là làn da trong suốt, khối nhẹ nhàng cùng đôi má hồng loang tự nhiên giúp khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú. Chân mày không vẽ sợi mà chuốt bột tự nhiên, kỹ thuật kẻ viền mí trong và chuốt mi sợi khéo léo khiến đôi mắt to tròn hơn mà trông như không hề tô vẽ. Đôi môi nude càng làm nổi bật độ trong trẻo và tự nhiên của phong cách này.

Phong cách sắc màu pastel

 

Khuôn mặt bừng sáng nhờ những gam màu pastel sống động khi kết hợp bảng mắt má Jupier Menard.
Khuôn mặt bừng sáng nhờ những gam màu pastel sống động khi kết hợp bảng mắt má Jupier Menard.



Ngoài những tông màu trầm, thương hiệu Menard Nhật Bản - nhà tài trợ mỹ phẩm của VIFW 2018 còn mang đến tuần lễ năm nay những tông màu tươi sáng, tự nhiên. Với đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các chuyên gia trang điểm, sự kết hợp nhiều màu sắc không khiến khuôn mặt màu mè, thậm chí còn trở nên phong cách, cá tính.

Với kiểu make up này, đôi mắt kết hợp màu tím trendy 2018, không kẻ eyeliner mà chỉ chuốt mi kỹ càng. Thêm vào đó, gò má được đánh màu hồng cam và đôi môi hồng nude, mang đến vẻ đẹp tựa dễ thương.

Chuyên gia trang điểm phía sau hậu trường VIFW cho biết, với cách trang điểm nào, người mẫu cũng được đắp mặt nạ giấy Beauness giúp làn da hồi phục, khỏe mạnh trước đó. Ngoài ra, xịt khoáng Beauness cũng được sử dụng để giúp lớp nền trong suốt và bền màu, kem lót và kem nền Jupier có chứa các hạt phấn ngọc trai bắt sáng sẽ tạo cảm giác 3D cho khuôn mặt.

Thu Ngân (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.