2018 - Sắc son nào lên ngôi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đỏ cam sôi động hay nâu đất của những cô nàng da mật nóng bỏng là những cái tên của năm cũ rồi, năm nay, quán quân thuộc về son trầm nâu quyến rũ.
 
Đối với chị em phụ nữ, thỏi son là vật “bất li thân”. Sẽ chẳng có gì tuyệt hơn khi chọn được một màu son phù hợp với bản thân mà lại đúng chuẩn “hot trend”.
 
Xuất hiện từ giữa năm 2017, nhưng phải đến đầu năm nay, tông son này mới thực sự “càn quét” vì tiền của chị em và thống lĩnh trên các bảng tìm kiếm màu son hot nhất.
 
Nhiều hãng mỹ phẩm lớn năm nay cho ra mắt các bộ sưu tập đều không thể thiếu màu son “tương ớt” đỏ nâu này. Thay vì chọn những màu son truyền thống như đỏ thuần, hồng cam, tông son cá tính được ưu ái rõ rệt.
 
Những tưởng sắc đỏ burgundy này sẽ làm nhiều người phải lắc đầu từ chối nhưng nhờ sự cá tính, mới mẻ mà trở thành màu son được nhiều người nổi tiếng ưu ái sử dụng hàng ngày và các sự kiện lớn.
 
Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi trên trang cá nhân của mình đều ngập tràn những bức ảnh với màu son thời thượng.
 
Ca sĩ Bảo Anh trở nên khác lạ nhờ sắc son cá tính. Đây cũng là yếu tố từng giúp sản phẩm âm nhạc “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của cô gây ấn tượng hơn với khán giả.
 
Hot girl Hà Lade cũng không ngoại lệ…
 
Nếu muốn trẻ trung hơn, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của một lớp son bóng. Bạn sẽ tràn đầy sức sống như một quả cherry chín mọng.
 
Để sử dụng màu son này hiệu quả nhất, bạn đừng bỏ qua bước trang điểm cho mắt. Màu mắt đậm, sắc nét sẽ tăng thêm điểm cộng cho tông son cá tính này.
Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.