Những kiểu tóc xu hướng 2018 giúp bạn trẻ hơn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Những kiểu tóc theo phong cách Nhật Bản đang trở thành xu hướng hot 2018 này sẽ ghi điểm bởi sự trẻ trung và hiện đại cho các cô gái yêu thời trang.
1. Tóc bob hơi xoăn
Đây là phong cách rất phương Tây với độ dài vừa phải, kiểu tóc được đánh rối cùng dầu dưỡng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn mà không gây khó chịu ngay cả khi ở môi trường công sở.
2. Tóc đen ngắn

Nhiều người nghĩ rằng tóc đen là cũ kỹ và nhàm chán, nhưng thực tế nó vẫn là màu tóc được xem là tuyệt vời! Giống như mái tóc đen ngắn như thế này, nó thực sự hoàn toàn có thể thuyết phục bạn gái bởi sự trẻ trung, tinh tế và gọn gàng cho khuôn mặt.

3. Kiểu tóc nữ tính mềm mại
Kiểu tóc ngắn xoăn này tạo cảm giác rất mềm, không chỉ làm cho chủ nhân trông trẻ trung mà ngay lập tức còn tạo nên 'tính khí' riêng.

4. Tự nhiên tươi mới
So với kiểu tóc trên, thì kiểu tóc này khá giống, thế nhưng nó lại mang đến sự tươi mới hơn từ những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Sóng tóc cũng mềm mượt hơn để tăng sức sống và tạo cho khuôn mặt thêm rạng ngời.
5. Đơn giản và thanh thoát

Nếu bạn không tiện để chăm sóc tóc xoăn sau khi đã thử các kiểu ở trên, hãy thử nghiệm kiểu tóc thẳng ôm cổ, đơn giản này. Kiểu tóc được tỉa gọn ôm phần cổ cũng thích hợp với những cô nàng đang muốn phần cổ thon gọn và thanh thoát.

6. Trẻ trung
Với kiểu tóc này, bạn sẽ trẻ hơn 5 tuổi so với thực tế bởi sự ngọt ngào, tự nhiên.
7. Tao nhã, tri thức
Những mái tóc ngắn nhẹ nhàng như thế này sẽ luôn tạo cảm giác về một cô gái tri thức, thông minh và nhanh nhẹn.
Nó hoàn toàn phù hợp ngay cả khi ở độ tuổi, 20, 30 và thậm chí là 40 tuổi.
8. Cô gái Tokyo
Chắc hẳn nhiều người sẽ không còn lạ với kiểu tóc xoăn chạm vai này xuất hiện đâu đó trên các tạp chí thời trang. Quả nhiên, đây là kiểu tóc tượng trưng của cô gái Tokyo - Nhật Bản. Tuy nhiên, bạn cũng phải dành khá nhiều thời gian để chăm chút hơn so với những kiểu tóc khác đấy nhé!
Theo Autran (ngoisao.vn)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.