Da sẽ trắng sáng với cách làm đẹp từ củ quả màu đen

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu bạn kiên trì thực hiện những công thức làm đẹp từ củ quả màu đen, bạn sẽ có làn da trắng sáng không tì vết.
 

 

Nghệ đen. Dùng tinh bột nghệ đen, cho thêm một vài giọt nước và nước chanh, rồi sau đó trộn đều thành hỗn hợp mịn. Sau đó thoa đều lên những vùng bị mụn trứng cá và để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn hãy rửa mặt bằng nước sạch.

Bạn cũng có sử dụng hỗn tinh bột nghệ đen và gỗ đàn hương để đắp mặt nạ giúp làm giảm mụn trứng cá.

Sử dụng hỗn hợp của bột đậu xanh và tinh bột nghệ đen cùng với sữa chua/sữa nguyên liệu/nước với thể giúp các bạn phụ nữ sẽ giảm nhẹ các vết rạn da.

Quả phèn đen. Chữa mụn nhọt mới phát trên mặt: Lá phèn đen tươi, củ chuối tiêu; giã nát đắp chỗ có mụn, ngày 1 lần. Quả phèn đen vị chát, tính lạnh, tiêu viêm, sát khuẩn cực mạnh.

Quả mâm xôi đen. Bạn trộn đều dầu ô liu với dầu hạt nho rồi rắc bột yến mạch lên. Xay nhuyễn quả mâm xôi đen rồi trộn vào hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên mặt, cổ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm và rửa lại lần nữa với nước lạnh.

Quả mâm xôi, dầu ô liu và dầu hạt nho đều rất giàu chất chống oxy hóa. Mặt nạ này sẽ giúp bạn xóa mờ các nếp nhăn, giúp trẻ hóa làn da lên trông thấy.

Quả nho đen: Nghiền nát 10 trái nho chín đã tách hạt trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa nước ép cà rốt tươi, 1 thìa dầu dừa được 1 hỗn hợp đồng nhất.

Thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da vừa giúp da se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Quả oliu đen. Thoa đều dầu ô liu lên cơ thể trước khi tắm khoảng 2 phút sẽ giúp da trở nên mượt mà. Sau khi tắm, hòa một giọt dầu vào cốc có 100 ml nước, thoa khắp người kết hợp với massage toàn thân.

Ngọc Phương/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.