Hỏng nhan sắc vì bị thẩm mỹ viện lột da mặt bằng axit

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mary Hope 42 tuổi (Anh) bị biến dạng cả khuôn mặt vì thẩm mỹ viện sử dụng quá nhiều axit để lột da mặt cho khách.

1 Vết sẹo sau ca tai biến. Ảnh: SWNS.
Vết sẹo sau ca tai biến. Ảnh: SWNS.

Mary Hope chi 1.200 bảng Anh để lột da mặt tại một thẩm mỹ viện gần nhà. Thay vì loại bỏ phần sẹo mụn trứng cá, nhân viên thẩm mỹ đã sử dụng quá nhiều axit để lột da khiến cho mặt Mary bị phồng rộp, sưng tấy, nhiễm trùng. Kết quả là gương mặt đã bị tổn thương vĩnh viễn.

Ca lột da mặt của Mary diễn ra nhanh chóng. Ban đầu cô cảm thấy mọi thứ bình thường, khi về đến nhà mới phát hiện mặt đỏ ửng, có nhiều nốt phồng rộp, chảy máu. Cô liên lạc lại với thẩm mỹ viện, một tuần sau mới có câu trả lời. Cô được cho uống thuốc kháng sinh. Vùng nhiễm trùng đã được kiểm soát, song một lớp sẹo dày xuất hiện. "Bác sĩ nói rằng mặt tôi bị bỏng nặng do họ sử dụng quá nhiều axit, đó là lần đầu tiên bác sĩ phẫu thuật và trợ lý tiến hành một ca như vậy".

Mary sau đó đến một bác sĩ chuyên khoa để thiết kế chiếc mặt nạ silicone nhằm ngăn chặn các vết sẹo phát triển, lây lan. Bà mẹ 4 con phải đeo khẩu trang suốt 24 giờ trong 18 tháng để hạn chế những tổn thương và tránh lời chế giễu. Mary giam mình trong nhà suốt mấy năm trời vì gương mặt biến dạng. "Các vết bỏng trên mặt hoàn toàn giống như một nạn nhân bị tấn công axit", Mary nói.

John, chồng của Mary cho biết họ quyết định thực hiện thủ thuật tại thẩm mỹ viện này sau khi xem quảng cáo trên tivi. "Chúng tôi thấy họ trên tivi nên rất tin tưởng", John nói.

Theo Dailyrecord, Mary sau đó đã được thẩm mỹ viện bồi thường khoản tiền lớn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.