Những kiểu tóc đẹp cho mùa hè này!

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những kiểu tóc dễ thương này sẽ giúp con gái "ghi điểm" thật nhiều trong những buổi đi chơi cùng chàng đấy!

1. Tóc tết 2 bên kết hợp mái xoăn


 

 
 
 



Uốn tóc cho thật xoăn rồi mới tết 2 bên sẽ cho ra kết quả hết sức dễ thương. Kiểu tóc này vừa đảm bảo gọn gàng nhưng cũng không kém phần đáng yêu, nữ tính, thể hiện được nét tinh nghịch của bạn gái.

2. Tóc búi thấp messy


 

 
 



Tóc búi thấp từ lâu là khuôn mẫu cho một vẻ đẹp trưởng thành, hiện đại và duyên dáng vì vậy được rất nhiều quý cô công sở ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn có thể làm mới kiểu tóc này với một chút keo, tết phồng, đánh rối để làm diện mạo của mình trong lãng mạn và phóng khoáng hơn.

3. Tóc tết lệch messy

 

 
 



Tóc tết lệch messy hội tụ đủ các yếu tố sexy, yểu điệu nhưng đồng thời vẫn gợi cảm giác rất hiện đại, trẻ trung. Đây chắc chắn là ý tưởng làm tóc không thể bỏ qua đối với những cô nàng sở hữu mái tóc dài ngang lưng.

4. Tóc thác nước uốn xoăn


 

 
 
 



Kiểu tóc thác nước vốn bồng bềnh mềm mại nên nếu uốn nhẹ đuôi tóc nữa thì còn gì bằng.  Thêm nữa, kiểu tóc này phù hợp từ nàng tóc dài đến cả nàng tóc ngắn ngang vai nên không có gì phải bận tâm nhé!

5. Tóc uốn cúp


 

 
 
 


Đây có thể coi là sự lựa chọn an toàn cho tất cả các cô gái, bởi đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết với các kiểu khuôn mặt nhờ che được khuyết điểm hoàn hảo. Mái tóc dài ngang vai đem lại sự dịu dàng, nữ tính, có chút truyền thống, uốn chút ở đuôi tóc lại càng lôi cuốn, hút hồn hơn.

6. Tóc dài xoăn gợn sóng


 

 
 
 



Với những nàng tôn thờ mái tóc dài truyền thống thì mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng nhuộm chút màu nâu hạt dẻ sẽ sốt sình sịch trong những ngày hè.

Nếu bạn sở hữu mái tóc dài mượt nhu mì thì việc uốn xoăn chính là phương án đơn giản mà hiệu quả nhất để bạn "hô biến" cho vẻ ngoài của mình. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ ngay lập tức khiến bạn trông yêu kiều, lộng lẫy hơn hẳn và giúp tăng thêm độ xinh xắn cho mọi set đồ bạn mặc, đặc biệt là váy.

7. Tóc bob xoăn sóng


 

 
 



Được lấy cảm hứng từ kiểu tóc bob và rất được phái nữ ưa chuộng vì vẻ đẹp nữ tính và sang trọng, đây hẳn là kiểu tóc dành riêng cho những quý cô hiện đại. Bản chất mái tóc lob là trẻ trung, cùng với phần tóc uốn xoăn nhẹ càng càng tăng thêm nét thanh lịch và sành điệu vừa giúp che đi khuyết điểm cằm vuông vức cho toàn bộ khuôn mặt của bạn.

8. Tóc uốn xoăn kết hợp buộc nửa


 

 
 
 



Đây chính là gợi ý làm tóc cực kỳ yểu điệu, nữ tính mà cả nàng tóc dài lẫn nàng tóc ngắn đều có thể áp dụng được. Với cách tạo kiểu này, những cô nàng tóc bob sẽ chẳng còn "tự ti" nghĩ rằng mái tóc ngắn của mình chỉ có thể cá tính chứ không thể trở nên điệu đà nữa. Thêm vào đó, kiểu tóc này còn rất dễ làm, bạn chỉ cần uốn xoăn nhẹ toàn bộ tóc, sau đó đánh rối nhẹ phần tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng rồi buộc phần tóc này lại là xong. Ngoài ra, bạn có thể nhấn nhá thêm những món phụ kiện xinh xắn như dây buộc tóc cục bông, cặp tóc ánh kim, đính đá để tăng thêm độ nổi bật.

Theo Phununews

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.