Showbiz Hàn rúng động vì tiệc thác loạn liên quan vụ môi giới mại dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cậu em út nhóm Big Bang bị điều tra hơn 8 tiếng vì nghi liên quan tới ma túy và dắt mối gái mại dâm tại hộp đêm.
Nam ca sĩ Seungri, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang, đang bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ dắt mối gái mại dâm.
 
Seungri hợp tác với cơ quan điều tra
Theo cơ quan điều tra thuộc sở cảnh sát Seoul vào ngày 1.3, họ đã yêu cầu phóng viên đầu tiên viết bài nói về nghi vấn tội danh của Seungri cung cấp đoạn tin nhắn gốc nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được.
Sau khi đến Sở Cảnh sát vào đêm ngày 27.2, Seungri phải đối diện với cuộc xét hỏi kéo dài 8 tiếng rưỡi. Đặc biệt, nam ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi sẵn sàng chịu sự điều tra để chứng minh không dùng ma túy".
Theo phía cảnh sát, Seungri nhận được kết quả xét nghiệm âm tính trong đợt điều tra lần 1 về ma túy. Về việc kiểm tra nước tiểu và tóc, phía Viện nghiên cứu điều tra khoa học quốc gia Hàn Quốc đang kiểm tra chi tiết. Bạn thân của Seungri - CEO Lee Moon Ho của câu lạc bộ hộp đêm Burning Sun - trước đó đã bị phát hiện dương tính với ma túy và bị yêu cầu khám nhà.
Về nghi vấn môi giới gái mại dâm, Seungri khai: "Tôi chưa từng gửi bất kỳ nội dung tin nhắn nào như vậy. Tôi không nhớ rõ lắm vì đó là việc được cho là đã xảy ra hơn 3 năm trước".
 
Seungri phủ nhận cáo buộc môi giới mại dâm
Trong khi đó, phía phóng viên đưa tin cho hay Seungri cùng với CEO họ Yoo và những người liên quan đã trao đổi với nhau vào tháng 12.2015. Trong đó có nội dung Seungri yêu cầu chuẩn bị và đưa những cô gái tới để phục vụ các nhà đầu tư về nhu cầu tình dục.
Tuy nhiên, công ty giải trí YG Entertainment quản lý của Seungri phản bác: "Đó là những tin tức giả tạo". Đáp lại, phóng viên đầu tiên đưa tin vụ việc đã khẳng định trong một chương trình radio của đài SBS vào ngày 27.2 vừa qua, rằng anh nói sự thật và đang chuẩn bị những tin tức tiếp theo.
 
Seungri tiếp tục bị Dispatch khui về buổi tiệc sinh nhật thác loạn
Ngoài ra, trang Dispatch Hàn Quốc còn tung ra những thông tin chi tiết về bữa tiệc thác loạn của nam ca sĩ Seungri vào năm 2017 với tổng chi phí lên tới hơn 1 triệu USD (hơn 24,8 tỷ đồng).
Để mừng sinh nhật, Seungri thuê cả một hòn đảo, bao trọn chi phí máy bay, ăn ở và vui chơi cho các khách VIP và khách thường. Ngoài ra, những cô gái xinh đẹp được mời tới. Một số nguồn tin còn tiết lộ khách "chơi thuốc" suốt 2 ngày đêm.
 
Chi phí hơn chục tỷ đồng cho một buổi tiệc sinh nhật kéo dài 2 ngày đêm của Seungri
Ở một diễn biến khác, tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc) đăng tin bài nghi ngờ việc công ty giải trí YG cố tình tiêu hủy các chứng cứ trong vụ bê bối của Seungri.
Vào sáng ngày 28.2, phóng viên tờ báo này túc trực tại trụ sở YG và bắt gặp công ty này gọi tới 2 xe tải lớn, sau đó nhân viên mang theo nhiều thùng giấy ra phía sau tòa nhà và chất lên xe mang đi xả rác. Mặc dù vậy, phía YG phủ nhận và khẳng định đó chỉ là việc xử lý giấy tờ thông thường của công ty.
Ngoài ra, đài jTBC còn đặt nghi vấn Seungri đã lách luật để trốn thuế khi điều hành hộp đêm Monkey Museum. Thay vì đăng ký đúng lĩnh vực hoạt động là quán rượu giải trí - vốn là tụ điểm ăn chơi bị đánh thuế nặng, nam ca sĩ chỉ đăng ký dưới hình thức cửa hàng bán lẻ.
Trước những scandal liên tiếp, công ty YG đã tuyên bố hủy đêm diễn của Seungri vào tháng 3 tới.
Đức Kiên (Dân Việt/Theo Nate) 

Có thể bạn quan tâm