Nữ sinh nổi như cồn vì bức ảnh chụp tóc mây bất ngờ gây'náoloạn'MXH TQ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ sinh Việt có mái tóc mây dài, đẹp bị chụp lén khi đang diện áo dài ngồi dự chào cờ ở sân trường bất ngờ được báo chí Trung Quốc khen ngợi hết lời.
Mới đây, dân mạng phát sốt vì bức ảnh chụp từ phía sau lưng một một nữ sinh mặc áo dài trắng, xõa tóc đẹp đến say lòng. Mái tóc dài suôn mượt đến eo được tết điệu đà, thân hình đồng hồ cát quyến rũ khiến nữ sinh nổi như cồn chỉ sau một đêm lộ ảnh chụp lén trên mạng xã hội.
Được biết, người sở hữu mái tóc này là Kiều Trang, học sinh lớp 12A6, trường THPT Nguyễn Du, TP.HCM - một hot face trên mạng xã hội, thu hút gần 120.000 người theo dõi.
 
Kiều Trang - cô gái gây sốt với bức ảnh tóc mây siêu đẹp.
Chia sẻ với Saostar, Trang cho hay cô nuôi tóc từ nhỏ, thi thoảng chỉ cắt bớt rất ít. “Mẹ thích con gái để tóc dài lắm nên mình nuôi tóc từ nhỏ. Tóc mẹ cũng rất dài và đẹp, dần dần, mình để tóc dài lúc nào không hay”, Kiều Trang tâm sự.
 
Mái tóc dài của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Trung Quốc.
Sau khi lan truyền, tạo bão trên mạng xã hội Việt, mới đây, tên tuổi cô bạn còn được cả các trang mạng xã hội nước ngoài biết tới.
Cụ thể, khắp mạng xã hội ở Trung Quốc rầm rộ chia sẻ bức ảnh của Kiều Trang. Rất nhiều người dành những lời khen có cánh cho Kiều Trang. Một nickname viết: “Kiều Trang nổi đình đám trên mạng xã hội ở Việt Nam nhờ một bức ảnh chụp quay lưng, chỉ rõ mái tóc dài. Bức ảnh này đã mang về cho cô hơn 120.000 likes trên mạng xã hội. Kiều Trang chia sẻ mình thích tóc dài nên đã nuôi tóc từ bé.”
Phía dưới một bài viết, rất nhiều người để lại lời khen cả bộ tóc lẫn vóc dáng và gương mặt dễ thương của cô bạn.
 
Cận cảnh mái tóc đẹp của Kiều Trang.
 
Mái tóc được tết cầu kỳ khiến bao người trầm trồ.
Ngoài sở thích nuôi tóc dài từ nhỏ, nữ sinh lớp 12 còn thích đi du lịch và tham gia các hoạt động ngoại khóa. Có ngoại hình xinh xắn và trang cá nhân được nhiều người biết đến nhưng Kiều Trang không tham gia chụp mẫu ảnh mà chỉ tập trung học tập.
Cô nàng là người Hà Nội, theo gia đình vào TP.HCM sinh sống được 3 năm. Ước mơ của cô bạn sau này là trở thành một tiếp viên hàng không để thỏa mãn niềm đam mê du lịch của mình.
Theo Phi Phi (Saostar)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.