Hot girl Gia Lai đón Tết với bộ ảnh áo dài cổ điển

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chào đón xuân Kỷ Hợi,cô gái Gia Lai nhỏ nhắn - Thán Uy chia sẻ bộ ảnh áo dài lên trang cá nhân và nhận đc nhiều lời khen cư dân mạng.

 
Thán Uy tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng cô nàng lại nhập vai hoàn toàn xuất sắc vào bất kì concept nào: từ năng động cá tính cho đến bánh bèo dịu dàng, đặc biệt phải nhắc đến là bộ áo dài xuân 2019 tại phố ông Đồ lần này khiến người xem không thể rời mắt.
 
9x Gia Lai vô cùng duyên dáng trong bộ áo dài gấm đậm chất hoài cổ.
 
 
Thán Uy chia sẻ: "Bộ ảnh lần này là sự kết hợp ngẫu hứng của mấy anh chị em chơi thân, được chị make up đích thân đầu tư đạo cụ phục trang, và ekip photo ruột đã làm việc trong hơn 1 tiếng đồng hồ để ra được bộ ảnh ưng ý như thế này".
 
Bộ ảnh được ekip thực hiện tại phố ông Đồ - TP Hồ Chí Minh.
 
Thán Uy hiện đang là sinh viên Đại học Sư Phạm TP Hồ Chí Minh, ngoài đi học cô còn làm thêm mảng marketing online và kiếm thêm thu nhập từ đó
 
Các biểu cảm từ thần thái cho đến cách thả dáng đã chứng minh được kinh nghiệm dày dặn của cô bé "nấm lùn" trong suốt hơn 3 năm làm mẫu ảnh của mình.
 
Cô nàng còn bật mí dự định trong thời gian tới, sau khi hoàn thành chương trình học sẽ trau dồi và thử sức ở mảng marketing hoặc kinh doanh, song song đó vẫn hoạt động nghệ thuật để thỏa đam mê của mình.
 
Trong năm 2019, hot girl Gia Lai muốn gửi đến mọi người yêu mến lời chúc sức khỏe và năm mới bình an, vạn sự như ý! Hi vọng sẽ tiếp tục nhận đc sự ủng hộ từ gia đình và những người yêu mến cô.
Cùng ngắm trọn bộ ảnh của Thán Uy nhé:
 
 
 
 
 
Phương Oanh (Thế giới trẻ). ẢNH: NVCC

Có thể bạn quan tâm