Hoa hậu Tiểu Vy diễn cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng trong Táo Xuân 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu Tiểu Vy hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong chương trình Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 “Chuyện động ông Trời”, phát sóng vào 20 giờ ngày 30 phút Tết (tức ngày 4/2) trên sóng truyền hình Vĩnh Long.


 

Tiểu Vy hóa thân thành tiên nữ trong chương trình Táo Xuân. (Ảnh: Quang Đức/Vietnam+)
Tiểu Vy hóa thân thành tiên nữ trong chương trình Táo Xuân. (Ảnh: Quang Đức/Vietnam+)



Lần đầu tiên tham gia Táo Xuân Kỷ Hợi 2019, cũng là lần đầu thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, nàng Hậu 18 tuổi sánh vai cùng hai diễn viên Võ Tấn Phát và Dương Thanh Vàng hóa thân thành 3 chị em nhà tiên nữ trên Thiên Đình.

Tiểu Vy chia sẻ: “Đây là lần đầu Vy diễn xuất nên còn khá lạ lẫm và hơi sợ, nhưng được các anh chị luôn bên cạnh giúp đỡ nên Vy cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”.


 

Tiểu Vy tập luyện cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. (Ảnh: Quang Đức/Vietnam+)
Tiểu Vy tập luyện cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. (Ảnh: Quang Đức/Vietnam+)




Trong hậu trường diễn tập, không còn hình ảnh một Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy trên thảm đỏ mà là một Tiểu Vy lăn xả hết mình với vai diễn, chăm chú lắng nghe từng hướng dẫn của các anh chị diễn viên, thậm chí trong một phân cảnh tập luyện vì quá nhập vai người đẹp ngã lăn trên sâu khấu làm rơi cả mic.

Không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất trong tạo hình tiểu Tiên nữ, Tiểu Vy diện trang phục cổ rất thu hút. Tấn Phát và Thanh Vàng – hai cô chị tiên nữ trong Táo quân 2019 của Tiểu Vy nhận xét, rằng dù chỉ mới 18 tuổi, lại lần đầu diễn xuất Vy tiếp thu rất nhanh, chịu khó và “chịu chơi,” ba chị em tiên nữ nhất định sẽ tạo tiếng cười cho khán giả.

Bên cạnh đó, bộ ba nhà Táo sẽ chính thức góp mặt trong chương bao gồm: Táo Đỏ (Đại Nghĩa), Táo Xanh (Huỳnh Lập) và Táo Hồng (Khả Như). Hai ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly sẽ vào vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu.

M.Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm