Hà Quỳnh Như đăng quang Giọng hát Việt nhí 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Học trò Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh giành 37,98% số phiếu bình chọn từ khán giả và đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Hà Quỳnh Như, thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, trong giây phút đăng quang.
Hà Quỳnh Như, thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, trong giây phút đăng quang.
Tối 29/12, chung kết cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018 được truyền hình trực tiếp. Hà Quỳnh Như, đại diện duy nhất của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tại đêm chung kết, đã giành vị trí quán quân với 37,98% bình chọn. Theo sát phía sau là Đào Đình Anh Tuấn với 35,76%. Các thí sinh còn lại, Minh Chiến và Xuân Phương lần lượt đạt 13,31% và 12,95%.
Tại đêm chung kết, các thí sinh trải qua 2 phần thi - đơn ca và song ca với huấn luyện viên của mình. Hà Quỳnh Như đã khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện chất giọng nội lực và kỹ thuật xử lý điêu luyện với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Nhận xét về màn trình diễn này, huấn luyện viên Khắc Hưng cho biết, anh cảm thấy bất ngờ khi cặp huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chọn cho học trò bài hát khó như vậy. Tuy nhiên, anh rất hài lòng với phần thể hiện của Hà Quỳnh Như. Ở phần thi thứ hai, cô bé 15 tuổi mang đến không khí rộn ràng bằng bản hoà ca Tết xuân cùng vợ chồng Lưu Hương Giang. 
Từ đầu cuộc thi, Hà Quỳnh Như đã được đánh giá là gương mặt triển vọng với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi hát trước đó. Tại vòng Giấu mặt, cô bé được cả 3 đội huấn luyện viên quay ghế, bấm chọn. Quỳnh Như có thế mạnh ở những ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung nhưng xuyên suốt hành trình tại Giọng hát Việt nhí 2018, em luôn cho thấy khả năng biến hóa đa dạng ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Ngoài giọng hát nội lực được các huấn luyện viên đánh giá cao, Hà Quỳnh Như còn sở hữu lượng fan hùng hậu giúp em luôn nằm trong top đầu của các cuộc bình chọn. 
 Hà Quỳnh Như hòa giọng với hai huấn luyện viên ca khúc 'Tết xuân'.
Hà Quỳnh Như hòa giọng với hai huấn luyện viên ca khúc 'Tết xuân'.
Ngoài Hà Quỳnh Như, 3 thí sinh còn lại là Minh Chiến (đội Bảo Anh - Khắc Hưng), Xuân Phương và Anh Tuấn (đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường) cũng cho thấy sự trưởng thành về giọng hát, phong cách biểu diễn và bản lĩnh sân khấu tại đêm chung kết. Minh Chiến là thí sinh giành tấm vé may mắn duy nhất để trở lại cuộc thi sau khi đội Bảo Anh - Khắc Hưng "trắng tay" ở tập trước. Cậu bé này chỉ có hai ngày luyện tập cho phần trình diễn của mình. 
Chia sẻ cảm nghĩ, cả 6 huấn luyện viên đều đồng ý rằng các thí sinh có mặt tại đêm chung kết đã thể hiện xuất sắc và tạo dựng được màu sắc cho riêng mình sau quãng thời gian dài gắn bó với cuộc thi. Họ hài lòng với các màn trình diễn của học trò. Ca sĩ Bảo Anh thậm chí còn nhận định cô phải học hỏi bản lĩnh sân khấu của các thí sinh.
Ngoài các thí sinh và huấn luyện viên, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí còn có sự biểu diễn của các khách mời: Ali Hoàng Dương, Ngọc Ánh và Minh Như.
Nguyên An (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm