5bộ phận của phụ nữ càng lớn số phận càng annhàn, chồng được hưởng phúc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo quan niệm về vẻ đẹp, phụ nữ ngày nay có nhiều người mong muốn mình sở hữu thân hình thon gọn, nhỏ nhắn. Nhưng có lẽ bạn chưa biết, có một số bộ phận càng to thì càng có số phận an nhàn, sung sướng.
1. Đùi to
Xét về mặt hình thể, đùi to bị nhiều người cho là khiếm khuyết. Tuy nhiên, xét về sức khỏe, phụ nữ có đùi to thì có lợi thế, khả năng có tuổi thọ cao và giảm tỉ lệ mắc bệnh tim. 
Trong xem tướng mạo, tướng đùi to được coi là “vượng phu ích tử” mà người xưa thường cực kỳ ưu tiên khi chọn chọn vợ. Đây là nét tướng tốt, báo trước tương lai sẽ được sống trong sung sướng, nhàn hạ. Người phụ nữ có đùi to thường có tính cách ôn hòa, giỏi chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng.
 
Đùi to và ngắn sẽ đem lại cho chồng cơ ngơi vững vàng, rộng đường thăng tiến. Những người phụ nữ có đùi to thường nhanh nhẹn và tháo vát, chăm lo công việc gia đình đâu vào đấy.
2. Hông to
Theo nhân tướng học, phụ nữ hông to có tài vận tốt. Người xưa cho rằng: “Mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp”.
Phụ nữ có hông to không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh. Tướng này dự báo cho phụ nữ một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Nhiều đàn ông coi trọng điều này và đây được coi là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ.
Bên cạnh đó, phụ nữ hông to cũng được cho rằng có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản sau này.
3. Khuỷu tay to
Duỗi thẳng cánh tay và quan sát: nếu phần nối giữa cánh tay và bắp tay không bị lõm xuống, ngược lại còn đầy đặn, mịn màng, nhiều thịt thì đây chính là dấu hiệu cho thấy bạn là người phụ nữ sẽ có số phận sung sướng, an nhàn. 
 
Người phụ nữ sở hữu khuỷu tay to sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình mình, sự giàu sang phú quý cho chồng và con cái. Cuộc sống gia đình họ sẽ hạnh phúc, ấm êm, “vượng phu ích tử”.
4. Ngón chân cái to, dày dặn
Nếu phụ nữ có ngón chân cái to, đầy đặn và nhiều thịt thì chứng tỏ bạn đang có số giàu sang an nhàn đấy. Người sở hữu tướng ngón chân này thường có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Họ có thể thừa kế tốt từ tổ tiên để lại. Đời sống vật chất của người phụ nữ có ngón cái lớn thường không quá nhiều bận tâm.
Hơn nữa, nếu ngón chân cái to mà móng chân cụp xuống thì sẽ có số hưởng tiền, một đời bình yên ít sóng gió.
5. Mặt to
Người có gương mặt to hơn so với bình thường vốn trầm tính, ít nói, sống khép kín, ít hòa đồng. Tuy nhiên lại vô cùng uy tín, đáng chia sẻ, thông minh và mưu lược.
 
Phụ nữ có tướng mặt to thường trọng vật chất, siêng năng chăm chỉ và giỏi tích lũy tài chính nên có sự nghiệp vững chắc. Chồng của họ cũng được hưởng phúc từ sự nghiệp và công danh của vợ.
Mai Huỳnh (2sao/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới