Hòa Minzy ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm thần tượng livestream

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

 Hòa Minzy sẽ trở thành giám khảo “Super Oliver” - cuộc thi tìm kiếm thần tượng trực tuyến thế hệ mới.

Với mục đích tìm kiếm những viên ngọc quý mới cũng như tạo điều kiện cho các bạn trẻ có sở thích biểu diễn được thể hiện tài năng, ứng dụng xã hội oLive tổ chức “Super Oliver 2018”. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 20/8 với dàn ban giám khảo là đại diện phía oLive, nhà báo Anh Tuấn Anh và nữ ca sĩ Hòa Minzy.


 

 Hoà Minzy sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi “Super Oliver”.
Hoà Minzy sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi “Super Oliver”.



“Super Oliver” được đầu tư số lớn để tạo ra một sân khấu chuyên nghiệp nhất với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn hấp dẫn. Những thí sinh được lọt vào chung kết đều là tài năng đã được “tôi luyện” qua từng vòng thử thách của cuộc thi bằng cách livestream thông qua ứng dụng oLive.

Quán quân sẽ nhận được 100 triệu đồng cùng cơ hội thực tập hoàn thiện kỹ năng với chuyên gia âm nhạc, ê-kíp giải trí chuyên nghiệp tại Trung Quốc.


 

 Một trong những “hot idol” hiện tại của oLive Việt Nam.
Một trong những “hot idol” hiện tại của oLive Việt Nam.



Những thần tượng tiềm năng của oLive có thể báo danh ngay từ bây giờ bằng cách chia sẻ ảnh thông báo tham dự cuộc thi kèm hashtag #oLive #Super Oliver lên Facebook cá nhân. Thí sinh nhận trên 100 lượt thích sẽ đủ tư cách tham dự.

Sơn Trà (zing)

Có thể bạn quan tâm