HH Hoàng Kim đẹp quyến rũ, hé lộ tham gia phim "Hậu duệ mặt trời"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hoa hậu "bolero" Hoàng Kim sẽ xuất hiện trong dự án phim Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt) với một vai diễn thú vị.

Hoàng Kim gây chú ý bởi vẻ đẹp rạng rỡ và chiếc vương miện lấp lánh.
Hoàng Kim gây chú ý bởi vẻ đẹp rạng rỡ và chiếc vương miện lấp lánh.



Tại họp báo hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 Hoàng Kim gây chú ý bởi vẻ đẹp rạng rỡ và chiếc vương miện lấp lánh. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện Hoa hậu Jennifer Phạm, nam ca sĩ Bằng Kiều và nhiều người đẹp khác.

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Hoàng Kim tiếp tục chinh phục tất cả mọi người bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ. Cô diện chiếc đầm xanh, đội vương miện và "thiêu đốt" tất cả mọi ánh nhìn. Được biết, Hoàng Kim đã có hoạt động khá tích cực trong làng giải trí, song hành cùng đó là các hoạt động vì cộng đồng. Thời gian gần đây, cô tham gia một số gameshow truyền hình và được khen ngợi bởi sự thông minh, hoạt ngôn và được khán giả đánh giá cao về giọng hát.


 

  Thân hình quyến rũ của Hoàng Kim trong bộ váy dạ hội xanh.
Thân hình quyến rũ của Hoàng Kim trong bộ váy dạ hội xanh.
 Hoàng Kim sẽ xuất hiện trong dự án phim
Hoàng Kim sẽ xuất hiện trong dự án phim "Hậu duệ mặt trời".



Không chỉ cố gắng hoàn thành sứ mệnh ý nghĩa của một Hoa hậu, Hoàng Kim còn lấn sân sang các lĩnh vực nghệ thuật khác, và trong năm nay cô sẽ góp mặt thử sức với vai trò ca sĩ và diễn viên. Đặc biệt là xuất hiện trong dự án phim Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt) với một vai diễn rất thú vị và khách mời trong phim điện ảnh Thiên Linh Cái.

Hoàng Kim cũng đang tích cực rèn luyện khả năng ca hát và cho biết đang ấp ủ những kế hoạch cho ra sản phẩm âm nhạc hứa hẹn sẽ là những món quà dành tặng cho những người yêu quý mình.

Tố Uyên (VOV)

Có thể bạn quan tâm