Loạt mỹ nhân 'một bước lên tiên' nhờ bàn tay của Cường Đô La

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không ít mỹ nhân Việt từ vô danh bỗng sự nghiệp 'lên hương' như nhiều gặp gió chỉ bằng sự liên quan tới 'sát thủ đào hoa' - đại gia phố núi Cường Đô La.
4 mỹ nhân đình đám trong danh sách người tình của
4 mỹ nhân đình đám trong danh sách người tình của "đại gia phố núi".
Được biết đến là một trong những tay chơi siêu xe “có máu mặt” tại Việt Nam, Cường Đô La còn đình đám với danh hiệu “sát thủ đào hoa” khi "sở hữu" mối quan hệ với danh sách dài các mỹ nhân showbiz Việt.
Điều đáng nói nhất chính là những bóng hồng liên quan đến “đại gia phố núi” đều có điểm chung là, chỉ cần tên đứng cạnh tên của Cường Đô La thì sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn, thậm chí có người còn trở thành những nhân vật đình đám trong làng giải trí Việt.
Tất nhiên, bạn có thể lập luận, những mỹ nhân này đều là người hoặc có sắc, hoặc có tài, thậm chí có người sở hữu cả hai "báu vật" trên. Dĩ nhiên, nếu họ không như vậy, thì chắc gì Cường đã để mắt tới.
Tăng Thanh Hà
Nhắc đến những chuyện tình của Cường Đô la, người ta không thể không nhắc đến "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Cho dù 2 người đã chia tay rất lâu và tìm được hạnh phúc mới nhưng mối tình của họ từng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.
Tăng Thanh Hà từng yêu và tin tưởng Cường Đô La rất nhiều, vì anh mà phải gánh chịu rất nhiều áp lực.
Tăng Thanh Hà từng yêu và tin tưởng Cường Đô La rất nhiều, vì anh mà phải gánh chịu rất nhiều áp lực.
Hà Tăng từng kể, cô và Cường Đô la quen nhau khi cô chưa bắt đầu sự nghiệp. Thời điểm công khai yêu Cường Đô La, Tăng Thanh Hà chỉ là một nữ diễn viên phim truyền hình với vẻ đẹp chưa được “khai thác” triệt để và tên tuổi chỉ ở mức bình thường. Chính thời điểm đó, chuyện tình cảm của cô cùng chàng trai mang tên Cường Đô la được công khai trên khắp mặt báo.
Sau này, khi hai người chia tay nhau, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường là một người tốt và không có gì để chê trách.
Sự nghiệp thăng hạng vùn vụt và Tăng Thanh Hà hiện nay không chỉ được biết đến trong vai trò diễn viên mà còn nổi tiếng trong giới doanh nhân bởi xinh đẹp và bản lĩnh.
Hồ Ngọc Hà
Sau khi chia tay "ngọc nữ", Cường Đô la xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà. Đây là mỹ nhân có mối tình lâu dài nhất với đại gia họ Nguyễn, khi thời gian họ bên nhau ngót nghét 10 năm và cũng là mối tình ồn ào thị phi nhất.
Là mối tình dài ồn ào nhất trong tình sử của doanh nhân Quốc Cường.
Dù đã có một sự nghiệp vững chắc trước khi đến với Cường nhưng không phủ nhận Hồ Ngọc Hà đã thăng hạng hơn nữa nhờ chuyện tình yêu này. Không thể phủ nhận, sánh đôi cùng Cường Đô La, tên tuổi Hà Hồ luôn là chủ đề nằm trên trang nhất các báo và trở thành “nữ hoàng giải trí”số 1 hiện nay.
Hà Hồ hiện tại nắm vững ngôi vị
Hà Hồ hiện tại nắm vững ngôi vị "Nữ hoàng giải trí".
Hạ Vi
Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi được công chúng biết đến vào ngày 29/10 qua hai tấm ảnh được đăng tải một cách trùng hợp trên trang cá nhân. Cả Cường Đô La và Hạ Vi đều giữ thái độ im lặng. Không xác nhận "tôi và Hạ Vi hẹn hò", thay vào đó doanh nhân họ Nguyễn thể hiện tình cảm với người đẹp qua hành động.
Không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng Cường Đô La và Hạ Vi thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm, hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng. Không những thế Hạ Vi còn xuất hiện bên Cường Đô La trong phòng họp của công ty Quốc Cường Gia Lai với vị trí học việc và hỗ trợ cho bạn trai.
Ngay khi chuyện tình của Cường Đô La và Hạ Vi rộ lên, cả hai nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận. Không thể phủ nhận, nhờ Cường Đô La, từ một hot girl của cộng đồng mạng, Hạ Vi đã trở thành người nổi tiếng chỉ trong nháy mắt khi tên tuổi giăng khắp các trang báo lớn nhỏ...dù chẳng cần làm gì suốt một thời gian dài.
 
Nhan sắc tạm ổn, diễn xuất còn bỏ ngỏ, ca hát không có nhiều hứa hẹn, nhưng tên tuổi của Hạ Vi từng nóng hôi hổi trên khắp các trang báo lớn nhỏ suốt một thời gian dài.
Đàm Thu Trang
Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi bất ngờ công khai đính hôn với Đàm Thu Trang. Có thể nói, trước đó dù đạt nhiều thành thích trong các cuộc thi nhan sắc, cũng như lấn sân sang con đường ca hát nhưng Đàm Thu Trang không gây được tiếng vang lớn, nếu không muốn nói quá mờ nhạt.
 
 
Không nổi tiếng đình đám, nhan sắc cũng chỉ ở tầm khá nhưng Đàm Thu Trang không những lọt được vào mắt xanh của Cường mà còn khiến "đại gia phố núi" liên tục công khai thể hiện tình cảm một cách công khai. Mới đây, trong một lần livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Cường Đô La còn hứa khi cưới Đàm Thu Trang sẽ livestream cho mọi người cùng xem.
Tuy nhiên, sau khi công khai tình cảm cùng đại gia phố núi, cái tên Đàm Thu Trang được "hâm nóng" hơn bao giờ hết. Nhất cử nhất động của cô đều trở thành đề tài để báo chí và các trang tin giải trí khai thác.
Đời sống của cô cũng một bước thăng hoa, khi sở hữu những món đồ mà ai cũng ao ước, ngoài ra, Thu Trang còn lấn sân kinh doanh với một nhà hàng ở trung tâm quận 1 đắt đỏ tại TP.HCM.
 
Mới đây nhất, Cường Đô La còn lên tiếng công khai khẳng định đám cưới với Đàm Thu Trang và nhấn mạnh "Đừng nhắc tới bạn Hà Hồ nữa".
machnhaduong (Thế Giới Trẻ)

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.