3 Hoa hậu cùng ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh.
Ba hoa hậu có mặt trong Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương và Hà Kiều Anh sẽ cùng nhau tuyển chọn, đánh giá các thí sinh, để tìm ra người xứng đáng đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018. 
Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 1988 – tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và cho đến nay, chị cũng là Hoa hậu ngồi ghế Ban Giám khảo nhiều nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ trước đến giờ.
 
Hoa hậu Bùi Bích Phương.
Hoa hậu Bùi Bích Phương.
Với kinh nghiệm dày dặn làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Bùi Bích Phương từng chia sẻ, làm giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam thực sự mang nhiều ý nghĩa. Hội đồng Ban Giám khảo phải trò chuyện, lắng nghe tâm sự của thí sinh, cân đo đong đếm tỉ lệ hình thể của thí sinh một cách tỉ mỉ, quan sát cách giao tiếp và ứng xử ngay cả những giây phút tưởng rằng thí sinh đã được nghỉ ngơi.
“Đấy là lúc mà ban giám khảo đánh giá được chân thật nhất về tính cách của một người có thể đảm nhiệm được trọng trách lớn của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Người đoạt danh hiệu cao nhất nên mang vẻ đẹp của bông hoa vừa hé nở chứ không phải bông hoa đã rực rỡ. Một bông hoa vừa hé nở thì xuân sắc sẽ kéo dài và duy trì lâu”, Hoa hậu Bùi Bích Phương cho biết.
Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Hoa hậu Hà Kiều Anh.
Hà Kiều Anh là hoa hậu đầu tiên trong các Hoa hậu Việt Nam được mời làm Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hà Kiều Anh có kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Năm 1993, Hà Kiều Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu sinh viên thế giới tổ chức tại Hàn Quốc, cô đoạt danh hiệu Miss Tejon.
Hà Kiều Anh là Hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam khi cô 16 tuổi. Hơn 26 năm giữ vương miện hoa hậu, Hà Kiều Anh đã vẽ nên chân dung một hoa hậu với nhan sắc vượt thời gian.
Gương mặt cuối cùng được lựa chọn trở thành thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đây là lần đầu tiên đương kim hoa hậu được mời làm giám khảo để tham gia lựa chọn người kế nhiệm. Và có lẽ, cô cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của cuộc thi này.

Trong vòng gần 2 năm nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh đã có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp lối sống gương mẫu, tích cực; đã nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp khi cô tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ. Đặc biệt, cô đã chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Các trải nghiệm và thành tựu đó đủ để Mỹ Linh ngồi vào ghế giám khảo.
Hoa hậu Việt Nam 2018 là một dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên dàn Ban giám khảo có sự hội ngộ của Hoa hậu đầu tiên và Hoa hậu đương nhiệm.
Vòng Chung khảo phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 13 - 23/6 tại FLC Quy Nhơn. Đối với khu vực miền Bắc, thí sinh vẫn có thể tiếp tục gửi hồ sơ đăng ký dự thi đến ngày 6/7. Vòng Sơ khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 7-7 tới.
Kim Dung (VOV)

Có thể bạn quan tâm