Cô nàng stylist xinh đẹp nổi tiếng nhờ thần thái không phải dạng vừa đâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù chỉ đứng đằng sau ánh hào quang của diễn viên hay hot girl nhưng cô nàng stylist với nhan sắc xinh đẹp vẫn nổi tiếng MXH nhờ thần thái không phải dạng vừa đâu của mình.
 

Các cô nàng stylist thường chỉ đứng sau ánh hào quang của các ca sĩ hay hot girl. Nhưng ít ai biết rằng chính những người đứng sau, làm đẹp đó lại có nhan sắc và thần thái chẳng kém cạnh nhân vật chính, đơn cử như cô bạn người Trung Quốc có nickname Yoi Kami này.
 

Ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người về stylist Yoi Kami đó là một vẻ đẹp vô cùng sắc sảo, sang chảnh và có khí chất. Từng đường nét trên gương mặt cô nàng cũng rất đẹp với sống mũi cao, đôi mắt phượng quyến rũ.
 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nếu từ bỏ nghề stylist Yoi Kami hoàn toàn có đủ khả năng làm người mẫu ảnh hay người mẫu thời trang.
 

Cho đến thời điểm hiện tại, không ai biết tên thật của Yoi Kami là gì và chỉ biết thêm rằng Yoi là một người mẫu kiêm stylist đến từ Trung Quốc nhưng hiện tại đang định cư tại Pháp.
 

Dù không rõ Yoi tên thật là gì thì mọi người vẫn hâm mộ cuồng nhiệt gu thời trang cũng như thần thái của cô nàng.
 

Ngoại hình nổi bật, khí chất đặc biệt đã giúp Yoi lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà tạo mẫu.
 

Concept Yoi hướng tới thường có vẻ khá độc, lạ, ma mị và cá tính. Chính sự phá cách này đã giúp cô nàng thu về hơn 150.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.
 

Vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng stylist kiêm người mẫu Yoi khiến bất cứ ai cũng phải dừng lại ngắm nhìn.
 

Phong cách thời trang độc-lạ cùng thần thái cực xuất sắc đã đem đến cho Yoi thứ mình muốn đó là sự nổi tiếng và những hợp đồng quảng cáo.
 

Cùng ngắm thêm những bức ảnh của cô nàng stylist xinh đẹp nổi tiếng MXH nhờ thần thái không phải dạng vừa đâu.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm