Cô gái da màu 17 tuổi đăng quang Miss Teen USA

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hailey Colborn là đại diện thứ 2 đến từ bang Kansas giành vương miện cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ sinh nước Mỹ.
 

 

Đêm chung kết cuộc thi Miss Teen USA 2018 vừa được tổ chức vào rạng sáng 19-5 (giờ Việt Nam) tại thành phố Bossier, bang Louisiana. Miss Teen USA lần đầu tiên diễn ra vào năm 1983, dành cho các cô gái từ 14-19 tuổi và nằm trong cùng tổ chức với Miss USA, Miss Universe.
 

 

Hoa hậu bang Kansas Hailey Colborn đăng quang ngôi vị cao nhất. Người đẹp da màu năm nay 18 tuổi, cao 1,68m và sở hữu nhan sắc dễ thương. Đây là lần thứ 2 tiểu bang Kansas có đại diện đoạt vương miện Miss Teen USA.
 

 

Heiley vừa tốt nghiệp trường trung học Wichita Northwest. Tháng 3 vừa qua, cô chia sẻ tin vui trúng tuyển vào hai trường đại học danh tiếng là Yale và Princeton. Là một người chăm chỉ học tập, tân hoa hậu muốn theo đuổi lĩnh vực báo chí chính trị trong tương lai.
 

 

Heiley còn có niềm đam mê theo đuổi bộ môn ballet từ năm 3 tuổi. Người đẹp từng biểu diễn ở một số chương trình như A Midsummer Night's Dream, The Nutcracker,...
 

 

Heiley tại khoảnh khắc đăng quang cuộc thi cấp bang. Trong một cuộc phỏng vấn với Kansas.com, người đẹp thừa nhận cô từng quá rụt rè, thiếu tự tin về bản thân từ lúc nhỏ. Nhờ sự giúp đỡ của gia đình và một chuyên gia dinh dưỡng, cô dần cải thiện sức khỏe tinh thần, thể chất và tinh thần.
 

 

Từ đó, cô quyết định sáng lập SelfPosi - chương trình dành cho các nữ sinh trung học, giúp họ chia sẻ những câu chuyện cá nhân, hiểu rõ bản thân và học cách tự tin hơn trong cuộc sống.
 

 

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng nhờ sự thông minh, khả năng ứng xử, câu chuyện cá nhân truyền cảm hứng, cô gái 18 tuổi đã ghi điểm với ban giám khảo. Đây cũng là tiêu chí mà cuộc thi Miss Teen USA hướng đến nhiều năm nay.
 

 

Phong cách thời trang năng động thường ngày của cô gái tuổi teen.
 

 

Thí sinh bang South Carolina Kirby Elizabeth Self ngậm ngùi nhận vị trí Á hậu 1 dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp.
 

 

Á hậu 2 là đại diện bang Colorado Chloe Zambrano.
Năm nay, hai cuộc thi Miss USA và Miss Teen USA được tổ chức gần như song song. Ngày 21-5 tới, chung kết Miss USA sẽ diễn ra, tìm kiếm người chiến thắng và đại diện nước Mỹ tham gia Miss Universe.

Hoàng Nam/zing

Có thể bạn quan tâm