Chỉ cao 1m55, nữ sinh khoa Dược khiến ai cũng phải ngây ngất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù chỉ cao 1m55 nhưng với khuôn mặt khả ái và đặc biệt đôi mắt nâu hiếm có, nữ sinh khoa Dược khiến nhiều người phải mê đắm vì mình.
 

Mới đây, hình ảnh của một thí sinh với đôi mắt nâu quyến rũ của "Cuộc thi ảnh nữ sinh viên Y Dược 2018" đã thu hút hàng chục ngàn cư dân mạng. Vẻ đẹp vừa mong manh nhưng vẫn sắc sảo, ấn tượng của nữ sinh khoa Dược được nhiều người ví như Nancy của nhóm Momoland.
 

Ngay sau khi xuất hiện, trang cá nhân của nữ sinh khoa Dược đã bị dân mạng "đột kích" và nhiều người mê say cô nàng này hơn bởi những góc ảnh cực đẹp. Bên cạnh đó những thông tin đầu tiên của nữ sinh trên cũng được cập nhật, đó là Hồ Phương Liên sinh ngày 23/3/1995, hiện là sinh viên lớp Dược K9A - Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.
 

Dân mạng ấn tượng đặc biệt với đôi mắt nâu của cô nàng, bên cạnh đó là gương mặt ưa nhìn với những đường nét tinh túy. Thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng nữ sinh 9X khoa Dược này là con lai.
 

Nhờ gương mặt xinh xắn, cùng với thân hình hoàn hảo, nữ sinh Thái Nguyên trở thành người mẫu ảnh được các cửa hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng".
 

Phương Liên cũng chia sẻ thêm, cô có sở thích: chụp ảnh, ca hát, makeup, tìm hiểu về các phương pháp làm đẹp.
 

Học về dược nên Phương Liên có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm mỹ phẩm lành tính, tự nhiên và phù hợp với bản thân. Không giữ bí quyết riêng cho bản thân, mà nữ sinh khoa Dược này còn chia sẻ rộng rãi cho nhiều bạn nữ khác để họ cùng đẹp giống mình.
 

Vẻ đẹp của Phương Liên khá đặc biệt và không bị trộn lẫn với những vẻ đẹp của các hot girl bây giờ.
 

Nhìn những tấm ảnh của Hồ Liên, ít ai biết được cô bạn chỉ cao 1m55. Dù không sở hữu chiều cao lí tưởng nhưng nữ sinh 9X nhìn vẫn quyến rũ và cực kì cuốn hút.
 

Phương Liên chia sẻ dù bận rộn với việc học nhưng cô vẫn sắp xếp để làm thêm công việc người mẫu ảnh, đây vừa là sở thích cũng vừa là để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực đẹp của nữ sinh khoa Dược chỉ cao 1m55 nhưng vẫn khiến ai ngắm cũng phải ngây ngất.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.