Trần Huyền Nhung đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khép lại đêm chung kết Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân (diễn ra ngày 30-3, tại Hàn Quốc), vượt qua 22 thí sinh trong các phần thi, người đẹp Trần Huyền Nhung đã xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng cao quý: Nữ hoàng Sắc đẹp và giải phụ Người đẹp Tài năng.
 

Trần Huyền Nhung trở thành Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018.
Trần Huyền Nhung trở thành Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018.

Trong phần thi tài năng, Trần Huyền Nhung gây chú ý trước ban giám khảo bằng chất giọng ấm, dầy qua ca khúc "Nỗi nhớ" do chính mình sáng tác. Cô đã nhận được giải thưởng Người đẹp doanh nhân tài năng.

Được biết, trước khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân, Trần Huyền Nhung từng đoạt được 2 danh hiệu: Hoa hậu Vì cộng đồng và Hoa hậu Thời trang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á tại Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên, người đẹp không “an vị” với danh hiệu hoa hậu, vẫn muốn “chinh chiến” tại cuộc thi mới.

 

Trần Huyền Nhung trong phút đăng quang.
Trần Huyền Nhung trong phút đăng quang.

Lọt vào top 6 để thi phần ứng xử, Trần Huyền Nhung đã trả lời thuyết phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

Sinh năm 1983 tại Thái Bình, Trần Huyền Nhung được biết đến trong nhiều vai trò khác nhau: Nữ doanh nhân thành đạt, nhà báo, nhà thơ, phê bình văn học và nhạc sĩ.

 

Các người đẹp chúc mừng top 4 trên sân khấu.
Các người đẹp chúc mừng top 4 trên sân khấu.

Không chỉ đa tài, Trần Huyền Nhung còn là một nữ doanh nhân giàu lòng nhân ái.

Á hoàng 1 thuộc về người đẹp Xuân Thuỳ, sinh năm 1997. Cô còn đoạt giải phụ Áo dạ hội đẹp nhất.

Á hoàng 2 thuộc về người đẹp Ngô Anh Thư, sinh năm 1995,  cùng giải phụ là Gương mặt thương hiệu.

Á hoàng 2 đồng hạng thuộc về doanh nhân Lưu Nguyễn,  cùng giải phụ là Doanh nhân nhân ái.

M.T/laodong

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.