Nữ sinh Ngoại giao mặt mộc, khoe dáng khiến dân mạng đổ ầm ầm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không cần trang điểm cầu kì, đậm nét nhưng nữ sinh Ngoại giao vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh khiết được toát ra từ thần thái của mình khiến dân mạng cứ ầm ầm đổ tim.
 

Từ lâu, Học viện Ngoại giao đã được biết đến là cái nôi của những Hoa khôi xinh đẹp, học giỏi, tài năng. Cô bạn có tên Ngọc Anh, nữ sinh Ngoại giao cũng là một trường hợp như vậy khi vừa sở hữu tài sắc vẹn toàn.
 

Nữ sinh Học viện Ngoại giao được nhắc tới có tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Anh (SN 1997), là sinh viên năm ba đến từ lớp TT42B.
 

Nhìn vào tổng thể Ngọc Anh gây ấn tượng ngay lập tức bởi gương mặt ưa nhìn với làn da trắng hồng tự nhiên, " lông mày lá liễu đáng trăm quan tiền" hay chiếc mũi dọc dừa tôn lên vẻ quý phái cho khuôn mặt.
 

Không chỉ có gương mặt đẹp, nữ sinh 9X Ngoại giao còn có form người khá chuẩn với đôi chân dài thẳng tắp và số đo 3 vòng cân đối.
 

Theo nhiều người nhận xét, Ngọc Anh thuộc tuýp người con gái đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, mong manh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nữ sinh 9X này không cần trang điểm, để mặt mộc xuống phố vẫn khiến vạn người "đứng tim".
 

Được biết, năm nay Ngọc Anh là một trong những thí sinh của cuộc thi Miss DAV - Hoa khôi Ngoại giao. Đây là cuộc thi nhan sắc có tiếng và cũng từ đây không ít bóng hồng xinh đẹp của ngôi trường này được nhiều người biết tới và mến mộ.
 

Ngọc Anh còn rất tài năng khi vừa là người mẫu ảnh tự do lại vừa cộng tác viên cho một vài fanpage thời trang.
 

Bộ ảnh mặc chiếc váy trắng chụp ảnh bên hoa loa kèn vừa qua của Ngọc Anh nhận được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh. Họ cho rằng, bộ ảnh không chỉ làm tôn lên vẻ tinh tuyền của người mẫu chính mà chính nét đẹp của cô nàng này, cùng thần thái không chê vào đâu được đã làm nên một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ.
 

Phù hợp với guu thời trang "bánh bèo" vậy nên thần thái của Ngọc Anh trong mỗi bức ảnh đều toát lên vẻ trong trắng, tinh khôi đến lạ thường.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm