Spa gia đình phong cách Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tại AN AN Jjim Jil Bang đã đưa khái niệm “Ngày Spa” lên một tầm cao mới, nơi mà bạn được tận hưởng các dịch vụ Spa cùng Gia Đình - Bạn bè theo phong cách Hàn Quốc lớn nhất tại Gia Lai để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với tiêu chuẩn cao cấp 5 sao.

 

Jjim Jil Bang là spa trị liệu theo tiêu chuẩn Hàn Quốc sử dụng nguyên liệu thuần khiết từ thiên nhiên để xông hơi ở nhiệt độ cao kết hợp với ion âm và tia hồng ngoại được y học biết đến như một loại “Vitamin không khí”, giúp cơ thể đào thải độc tố, ngăn ngừa quá trình lão hoá và tăng cường sức khỏe.



Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tại Phòng xông hơi Đá Muối Hymalaya 2500 tuổi; Khu ngâm chân nước nóng thư giãn; Phòng Oxy tinh khiết Hinoki tự loại gỗ này tiết ra mùi tinh dầu rất dễ chịu và cung cấp Oxy có lợi cho sức khỏe; Sàn nóng Đá muối Hymalaya rất tốt cho những người hay bị đau lưng. Sẽ có sự luân phiên thay đổi giữa các phòng xông hơi nóng hồng ngoại như là: phòng bùn khoáng thuốc bắc/đá núi lửa; phòng đá muối Hymalaya, phòng Hoàng thổ thuốc bắc; phòng oxi tinh khiết, phòng xông lạnh với phòng tuyết Igloo. Mỗi phòng sẽ có những công dụng tốt cho sức khỏe khác nhau với thời gian tối đa trong phòng xông hơi là 15-20 phút tùy theo thể trạng mỗi người. Cùng với đó Khu vực Massage cho gia đình hoặc khách đoàn bao gồm dịch vụ Massage chân hoặc massage body vô cùng thú vị với nhiều ưu đãi nhân ngày khai trương.



Sau công đoạn xông hơi xen kẽ bạn sẽ được vào khu vực Hang hồng ngoại để nằm nghỉ ngơi vừa có công dụng tốt cho sức khỏe: cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy tạo tế bào mới, giảm đau nhức, thông tim mạch, xoa dịu mệt mỏi, cải thiện da, trị mụn trứng cá… Trải nghiệm ẩm thực tại khu Nhà hàng K-Duck phục vụ các món ăn bổ dưỡng Hàn Quốc giúp bạn và gia đình tái tạo năng lượng sau 1 ngày vui chơi cùng những thức ăn bổ dưỡng như: Nước gạo truyền thống Hàn Quốc, Trứng Nướng Hàn Quốc, Toboki - bánh gạo Hàn Quốc, Mì tiềm Thuốc Bắc, gà hầm sâm, Piza Hot… Đa dạng nhiều dịch vụ cho sự lựa chọn của du khách.

http://spagiadinh.vn/

Võ Thanh Thảo

Có thể bạn quan tâm

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Ê-kíp và dàn diễn viên phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry My Husband) rời Việt Nam từ tối 13/3, kết thúc chuyến du lịch bốn ngày ở Nha Trang, Việt Nam. Chuyến nghỉ dưỡng là phần thưởng mà nhà sản xuất dành tặng đội ngũ làm phim vì cho thành quả mà bộ phim lan tỏa tới khán giả châu Á.