Mê mẩn với nhan sắc MC truyền hình sở hữu đôi chân ngọc ngà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù chỉ cao 1m65 nhưng với đôi chân dài ngọc ngà tới 1m1, nữ MC đã khiến không ít khán giả xem đài phải mê mẩn và phong cho cô danh hiệu "nữ MC có đôi chân dài nhất VTV".
 

 

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) không chỉ mang đến cho khán giả những chương trình giải trí đặc sắc mà còn là nơi có vô vàn những MC xinh đẹp sở hữu nhan sắc hơn người với những đôi chân dài ngọc ngà chẳng thua kém gì người mẫu hay hoa hậu.
 

 

MC VTV mới đây khiến dân mạng mê đắm với đôi dân dài thẳng tắp chẳng kém người mẫu đó là Đặng Dương Thanh Huyền, sinh năm 1996, tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang.
 

 

Trước khi được biết đến là MC của Đài truyền hình Việt Nam, Thanh Huyền từng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
 

 

Sau đó, cô MC 9X này đã về Đài truyền hình Việt Nam làm việc với vai trò người dẫn chương trình của hàng loạt các chuyên mục ăn khách như: "S – Vietnam", "Bản Thiết kế cuộc sống", "Sài Gòn đêm thứ 7″.
 

 

Không chỉ ghi dấu trong lòng khán giả bằng lối dẫn tự nhiên và khả năng ngoại ngữ lưu loát, Thanh Thanh Huyền còn được nhiều người nhớ đến với biệt danh "nữ MC có đôi chân dài nhất VTV".
 

 

Dù vậy, ít ai biết rằng Thanh Huyền chỉ cao 1m65, đây là chiều cao không thực sự ấn tượng nhưng cô nàng này lại có đôi chân dài đến 1,1m.
 

 

Ngoài ra, Thanh Thanh Huyền còn có số đo 3 vòng khá lý tưởng, nóng bỏng và vô cùng cuốn hút khiến ai "soi" tới đôi chân của cô là phải mê mẩn tức thì.
 

 

Khi lên sóng, do yêu cầu của nhà đài nên Thanh Thanh Huyền thường chọn những bộ trang phục kín đáo, nhã nhặn. Thế nhưng thời trang thường ngày của nữ MC lại vô cùng táo bạo, ấn tượng.
 

 

Thanh Thanh Huyền không ngần ngại diện những bộ trang phục rất sexy, nóng bỏng.
 

 

Hiện tại, Thanh Thanh Huyền cũng là MC sở hữu nhiều bức ảnh bikini đẹp nhất trong số những người đẹp đang công tác tại VTV.

Thiên Anh

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.