Mang bầu lần ba ở tuổi 42, Từ Hy Viên đến Việt Nam nghỉ ngơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những hình ảnh gia đình diễn viên "Vườn sao băng" tại Phú Quốc được báo chí Trung Quốc đăng tải.

Hôm 10-4, Từ Hy Viên (Đại S) xác nhận thông tin đang mang thai lần thứ ba. Cô bày tỏ sự lo lắng khi sắp làm mẹ ở tuổi 42. Trước đó vài ngày, cô phải nhập viện vì động kinh. Theo China Times, vài ngày qua, Từ Hy Viên đã đưa cả gia đình đến Phú Quốc, Việt Nam nghỉ ngơi.

 

Từ Hy Viên đưa gia đình đến Phú Quốc nghỉ ngơi.
Từ Hy Viên đưa gia đình đến Phú Quốc nghỉ ngơi.



Một số hình ảnh trong chuyến du lịch gia đình được báo chí Trung Quốc đăng tải. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi đầu tiên của nữ nghệ sĩ kể từ khi mang thai lần ba. Ở tuần thứ 7 của thai kỳ, cô có dấu hiệu tăng cân hơn trước. Nữ diễn viên Vườn sao băng mặc áo rộng che vòng hai đang ngày càng lớn.

 

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình nữ diễn viên tại Việt Nam.
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình nữ diễn viên tại Việt Nam.


Trong buổi ăn trưa ở khách sạn cao cấp tại Phú Quốc, Đại S mặc đơn giản. Bên cạnh cô, ông xã Uông Tiểu Phi liên tục kiểm tra thông tin qua điện thoại.

Vài nguồn tin cho hay nữ diễn viên mang thai bé trai. Tuy nhiên, tin đồn này đã khiến Uông Tiểu Phi bức xúc. Anh cho biết gia đình không quan tâm đến việc bé sẽ là trai hay gái. “Tôi chỉ mong vợ khỏe mạnh”, anh viết trên Weibo.

Đại S sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè. Cô là một trong những ngôi sao Đài Loan nổi tiếng tại thị trường Đại lục và châu Á. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là ca sĩ, MC có tiếng.


 

Từ Hy Viên lo lắng về sức khỏe khi mang thai ở tuổi ngoài tứ tuần.
Từ Hy Viên lo lắng về sức khỏe khi mang thai ở tuổi ngoài tứ tuần.



Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010, đến nay họ có 2 con. Hồi tháng 10-2015, cô hạnh phúc công bố mang bầu lần 2.

Sau khi sinh con trai, Đại S thường bị động kinh. Bên cạnh đó, cô còn bị chứng mất trí nhớ tạm thời. "Tôi bị tình trạng này trong khoảng nửa tháng. Khi đi về nhà cùng chồng tôi còn hỏi tại sao lại ở đây. Vì sinh non, sức khỏe tôi sa sút trầm trọng. Có thể nói, tôi như từ cõi chết trở về", cô nhớ lại.

Hiểu Nguyệt (zing)

Có thể bạn quan tâm