Kiều Trinh: Từ "cô gái trà sữa" tới hot girl

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hot girl Sài thành được nhiều người biết đến với hình ảnh nữ tính, dễ thương. Qua loạt ảnh mới nhất, không khó nhận ra cô đang dần chuyển sang phong cách trưởng thành, gợi cảm.
 

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (24 tuổi, đến từ TP.HCM) bất ngờ nổi tiếng nhờ tấm hình chụp lén khi đang mua bánh tráng trộn năm 2014. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương, 9X được dân mạng mệnh danh là “hot girl trà sữa”.
 

Hot girl có nickname Xíu xây dựng hình ảnh ngọt ngào, nữ tính với mái tóc dài thời kỳ đầu mới nổi tiếng.
 

Kiều Trinh trung thành với mái tóc dài, tông trầm trong nhiều năm. 9X thường chọn phong cách năng động, trẻ trung khi đi chơi, du lịch.
 

Bên cạnh đó, các bức ảnh theo phong cách "bánh bèo" vẫn chiếm phần lớn trang cá nhân của Kiều Trinh.
 

Giữa năm 2016, nữ sinh Sài Gòn chia tay mái tóc dài quen thuộc. Tạo hình mới của 9X khiến nhiều người thích thú và đánh giá không thua kém các hot girl giới ulzzang Hàn Quốc.
 

Sau 2 năm gây chú ý, Kiều Trinh lần đầu khoe vóc dáng thon gọn trong bộ bikini gợi cảm.
 

Năm 2016 của Kiều Trinh khép lại với niềm vui khi cô xuất hiện trên hãng thông tấn Reuters với bức ảnh chụp tại vườn đào ở Hà Nội. Biệt danh "hot girl vườn đào" gắn với thiếu nữ Sài thành từ đó.
 

Kiều Trinh thay đổi hình ảnh theo hướng trẻ trung, hiện đại hơn vào năm 2017.
 

Tuy nhiên, khác với nhiều hot girl, 9X vẫn rất hiếm khi khoe vẻ gợi cảm với trang phục sexy như bikini.
 

Mới đây, "hot girl trà sữa" tiếp tục khoe ảnh thả dáng trên biển tại Phuket, Thái Lan. Không khó để nhận ra cô đang chuyển mình theo phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn.

Thu Thảo/zing

Có thể bạn quan tâm