Khổng Tú Quỳnh diện váy áo hờ hững khoe vòng 1 gợi cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng hình tượng nữ tính, dịu dàng trong sự nghiệp ca hát, Khổng Tú Quỳnh vừa gây ấn tượng mạnh khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Bảo Châu trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ gây sốt thời gian qua.

Hoàn thành tròn trịa vai diễn được xem là “bánh bèo” nhất phim, Bảo Châu - cô nữ sinh ngây ngô và có phần điệu đà với ước mơ được xác định ngay từ bé là trở thành một “đại minh tinh” màn ảnh phần nào mang đến một màu sắc riêng biệt, thú vị cho phim mới của đạo diễn Dũng “Khùng”.

Thành công vượt ngoài sự mong đợi sau khi phim ra mắt giúp Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả cho lần trở lại với điện ảnh của nữ ca sĩ sau một thời gian dài vắng bóng.

 

 

Biến hóa theo nhiều phong cách, từ những bộ vest đen cá tính đến những bộ cánh lệch vai khoe khéo vòng 1 và thân hình quyến rũ, Khổng Tú Quỳnh “lột xác” với diện mạo mới sau phim.
 

 

Diện cả "cây" đen cá tính, Khổng Tú Quỳnh thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài cá tính nhưng không kém phần quyến rũ khi chọn bộ vest xẻ sâuđi cùng giày cao gót chiến binh.
 

 

Sở hữu vóc dáng thon gọn, Khổng Tú Quỳnh có thể tự tin và thoải mái lựa chọn những trang phục mình thích mà không cần suy nghĩ quá nhiều.
 

 

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính trước đây, nữ ca sĩ cũng thử diện những chiếc váy dây khoe lưng trần gợi cảm.
 

 
 

Gần 10 năm hoạt động showbiz, "cô bé dâu tây" ngày nào giờ trưởng thành, quyến rũ hơn hẳn.
 

 

Được biết đây là những hình ảnh nữ ca sĩ sẽ hướng đến cho lần trở lại với những dự án âm nhạc của mình vào tháng 4 tới.

Chu Nguyên/VTC

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới