Cô nàng xinh như mộng, đa tài Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sở hữu nụ cười tỏa nắng và tính cách thân thiện, vui tươi nhưng ít ai biết rằng cô bạn 22 tuổi với cả chục ngàn follower này lại vô cùng đa tài và tự lập.
 

 

Trần Thị Ánh Linh (SN 1997) sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.
Linh gây ấn tượng với người đối diện nhờ nụ cười ngọt ngào, đôi mắt to tròn đáng yêu.

 

 
 
 

Phong cách thời trang đa dạng và biến hóa với đủ phong cách từ năng động, thể thao cho đến dịu dàng, thanh thoát, từ “bánh bèo” nhí nhảnh cho đến sexy, gợi cảm nhưng vẫn không kém phần thanh lịch... cũng là một trong những điểm nổi bật, gây chú ý của cô bạn.
 

 

Đặc biệt, Linh còn được bạn bè yêu mến nhờ tính cách luôn lạc quan, hòa đồng và năng nổ trong các hoạt động ở trường lớp.
Với giọng hát trong trẻo, cô nàng là thành viên tích cực của CLB ghitar trường Cao đằng Du lịch Hà Nội, tham gia rất nhiều chương trình văn nghệ do trường tổ chức cũng như các show diễn của CLB.

 

 

Nhìn Ánh Linh, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô bạn là một nàng tiểu thư sống trong nhung lụa. Nhưng thực tế, Linh lại tự lập từ rất sớm. Ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Hà Nội, Linh đã tập tành kinh doanh trên mạng. Với những đồng tiền đầu tiên tự kiếm được ấy, dần dần cô bạn đã bắt đầu một cuộc sống mới mà không có sự bao bọc của cha mẹ. “Lúc mới ra Hà Nội, lần đầu làm quen với kinh doanh nên còn nhiều bỡ ngỡ. Mình hồi đó thậm chí còn chưa nói được giọng Bắc nữa cơ, may mắn được bạn bè yêu thương, giúp đỡ mình mới có thể vượt qua giai đoạn khó khăn ấy” – Ánh Linh chia sẻ.
 

 

Ngoài ra, nhờ lợi thế ngoại hình, Linh cũng làm mẫu ảnh cho các nhiếp ảnh gia ở Quảng Bình và Hà Nội. Công việc mang lại nguồn thu nhập tương đối cho Linh. Năng động, "ôm đồm" nhiều việc là thế nhưng thành tích trên lớp của Ánh Linh vẫn rất tốt. Bí quyết của Linh là luôn cố gắng sắp xếp thời gian biểu thật hợp lý để không ảnh hưởng đến việc học trên lớp.
 

 

Bản thân cá tính mạnh mẽ và thích tự lập từ sớm nhưng đôi khi Linh cũng rất thèm được trở về vòng tay ấm áp của gia đình. “Mình luôn tranh thủ thời gian nghỉ để về thăm nhà. Đối với mình, gia đình là nơi ấm áp và an toàn nhất khi mình mệt mỏi hay buồn phiền”– Ánh Linh chia sẻ. Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng của bản thân, Linh cho biết: “Con người không ai hoàn hảo cả nên Linh không có hình mẫu cố định, chỉ mong người đó biết cố gắng cho tương lai, có chính kiến và tự quyết định được cuộc sống của mình là được”.
 

 

Dù là nàng hot girl xinh đẹp, đa tài và nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Linh vẫn rất khiêm tốn cho rằng: “Được nhiều người biết đến và yêu mến là một may mắn đối với Linh. Linh sẽ xem đó vừa là một lợi thế vừa là động lực để phấn đấu”.

Theo thegioitre

Có thể bạn quan tâm

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Taylor Swift lại phá kỷ lục

Sau khi lập kỷ lục trên cả ba nền tảng Spotify, Amazon và Apple Music, Taylor Swift thông báo album mới "The Tortured Poets Department" có tổng cộng đến 31 ca khúc. Việc ngôi sao tỷ phú liên tục ra sản phẩm khiến khán giả đứng ngồi không yên.
'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.