Địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em phụ nữ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Những năm qua, Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê (02 Nguyễn Tri Phương, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy được chị em phụ nữ trên địa bàn huyện Chư Sê và các huyện lân cận với chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất. 
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, những năm qua, ngoài việc nâng cao phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê còn không ngừng cập nhật các loại công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, nhất là các công nghệ đến từ Hàn Quốc. 
  Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ.
Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ.
Vừa qua, Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê đã tổ chức Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ siêu Laser điều trị sắc tố FFP thế hệ 2 Toning (Công nghệ Laser FFP 2 Toning) siêu trị nám Zacy Q2-khắc tinh của nám, tàn nhang và bớt sắc tố đến từ Hàn Quốc.
Theo bà Nguyễn Thị Trúc Linh-Giám đốc Công ty Công nghệ làm đẹp Gia Lai, Chủ Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê cho biết, làn da phụ nữ ở vùng Tây Nguyên thường xuyên phải tiếp xúc với nắng, gió nhiều nên việc điều trị nám và duy trì được làn da đẹp đòi hỏi phải có phương pháp điều trị phù hợp, tránh tối đa tình trạng tăng sắc tố. Do đó, Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê đã lựa chọn công nghệ Laser FFP 2 Toning thế hệ mới nhất hiện nay nhằm đem lại hiệu quả, an toàn và giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng. 
Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ siêu Laser điều trị sắc tố FFP thế hệ 2 Toning từ Hàn Quốc.
Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ siêu Laser điều trị sắc tố FFP thế hệ 2 Toning từ Hàn Quốc.
Theo bà Linh, Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê tự hào là Spa đầu tiên ở khu vực Tây Nguyên được chuyển giao Công nghệ siêu Laser điều trị sắc tố FFP thế hệ 2 Toning, đây là công nghệ đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ và cũng là siêu phẩm được đánh giá như bước ngoặc lớn trong công nghệ làm đẹp chuyên sâu đặc trị nám, tàn nhang cho khách hàng. 
Được nghiên cứu và phát triển chuyên biệt cho loại da 4 và 5 của người Đông Nam Á, FFP Toning là công nghệ mới nhất đáp ứng được yêu cầu trị liệu với mức năng lượng cao để nhanh chóng đạt được hiệu quả tối ưu. Giảm nguy cơ tăng sắc tố da đến 300%, tăng hiệu quả trị liệu đến 200% so với các Laser Q-Switched Nd: YAG thông thường, nhờ khả năng tăng cường năng lượng sử dụng với xung FFP đỉnh nhọn mà không gây tăng sắc tố.
Khách hàng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của Spa.
Khách hàng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên của Spa.
Ngoài ra, công nghệ Laser FFP 2 Toning còn giúp ngăn ngừa nám tái lại đến 300% so với các Laser Q-Switched Nd: YAG thông thường, nhờ khả năng tác động đặc hiệu làm giảm kích thước và số lượng melanosome, đồng thời cũng làm giảm số lượng và chiều dài sợi nhán, ngăn cản sự phát triển nhánh mới của tế bào sắc tố. Đặc biệt, chế độ FFP Double Pule cho hiệu ứng quang âm cộng hưởng độc đáo giúp trẻ hóa da và làm trắng da, tạo một làn da đồng đều sắc màu, nâng tông rõ rệt… 
Với những ưu điểm vượt bật trên, chúng tôi tin rằng đây là liệu pháp làm đẹp hoàn hảo, nhanh chóng thổi bay các vết nám, tàn nhang… trả lại làn da mịn màng, săn chắc, rạng ngời cho chị em phụ nữ trên địa bàn Chư Sê nói riêng và Gia Lai nói chung. Với mục tiêu ngày càng phát triển, hướng đến làm hài lòng khách hàng và sẽ nâng cấp thêm nhiều dịch vụ cao cấp cũng như trong tương lai sẽ mở thêm các cơ sở làm đẹp để phục vụ phái đẹp ngày càng tốt hơn, khách hàng mà Violet Beauty Spa & Clinic hướng đến những phụ nữ hiện đại, trung niên và thành đạt-bà Linh nói.
Khách hàng sẽ được nhân viên đang tư vấn sử dụng  những gói dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất.
Khách hàng sẽ được nhân viên đang tư vấn sử dụng những gói dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất.
Ngoài gói dịch vụ chăm sóc da nám thể nặng bằng Laser FFP 2 Toning, Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê còn cung cấp cho quý khách hàng nhiều gói dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ưa chuộng như chăm sóc da lão hóa, chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da mụn, chăm sóc da đồi mồi, tàn nhang chuyên sâu; khử độc da từ tính bằng liệu pháp CO2, Điện di Poly VITA, cấy khóa ẩm căng bóng da Korea, triệt lông vĩnh viễn SHR, nâng cơ, xóa nhăn da lão hóa-trẻ hóa da đến 5 tuổi… 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Violet Beauty Spa & Clinic cũng như các chương trình khuyến mãi, chị em có thể vào website, fanpage và thông tin liên hệ bên dưới:
Điện thoại: 02696282902 – Hotline: 0978224229
Cũng theo bà Linh cho biết thêm, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), Violet Beauty Spa & Clinic Chư Sê đã dành nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Spa trong thời gian qua. Cụ thể, từ ngày 6-3 đến 26-3, khách hàng mua dịch vụ chăm sóc tại Violet Spa sẽ được các chương trình khuyến mãi như sau: khách hàng mua dịch vụ lẻ được tặng 1 son giữ màu từ USA, mua 10 gói trẻ hóa da Laser Toning được 15 gói.
Quang Tấn 

Có thể bạn quan tâm

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn

Ê-kíp và dàn diễn viên phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry My Husband) rời Việt Nam từ tối 13/3, kết thúc chuyến du lịch bốn ngày ở Nha Trang, Việt Nam. Chuyến nghỉ dưỡng là phần thưởng mà nhà sản xuất dành tặng đội ngũ làm phim vì cho thành quả mà bộ phim lan tỏa tới khán giả châu Á.
Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Cuộc đua nhạc Việt: Bất ngờ lớn nhất không đến từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Liên tục có những sản phẩm âm nhạc mới vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cục diện âm nhạc Việt đều đạt những chỉ số khá tích cực, tuy nhiên chưa có sản phẩm nào quá bùng nổ. Sơn Tùng M-TP tạo khoảng cách lớn về chỉ số truyền thông, nhưng chưa phải là người tạo bất ngờ nhất.