Siêu mẫu Minh Tú muốn được tặng giày sneaker trong ngày 8/3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 8/3 năm nay, siêu mẫu Minh Tú muốn được tặng giày sneaker còn Hứa Vĩ Văn sẽ bay sang Mỹ thăm bà.
8/3 là ngày để tôn vinh phụ nữ trên cả thế giới, bởi vậy, những ngày này, hoa, quà, nụ cười và không khí vui tươi tràn ngập mọi nơi. Hầu như người phụ nữ nào cũng mong đợi những món quà, lời chúc từ chồng hay người yêu thương của mình. Thế nhưng, với siêu mẫu Minh Tú, cô chia sẻ mình lại không quá quan trọng việc có nhận được quà hay không vào ngày lễ.
Minh Tú không quan trọng chuyện quà tặng ngày 8/3
Minh Tú không quan trọng chuyện quà tặng ngày 8/3
Cô quan niệm: ngày 8/3 chỉ cần được ở bên cạnh người thương, thực sự chân thành, gắn bó và trao nhau những lời chúc tốt đẹp thì đó đã là một món quà rất tuyệt vời và ý nghĩa rồi.
Minh Tú có niềm đam mê vô tận với giày sneaker.
Minh Tú có niềm đam mê vô tận với giày sneaker.
“Tôi thuộc tuýp phụ nữ đơn giản, chỉ thích những món quà bình dân, nữ tính một chút. Đó có thể là một cuốn sổ tay, một chiếc mô hình vòng xoay ngựa gỗ hay một cuốn sách về cuộc sống, con người để chiêm nghiệm. Tú cũng rất thích một đôi giày sneaker, không cần quá đắt tiền nhưng vẫn thể hiện được sự thấu hiểu của người tặng cho mình cũng rất giá trị rồi”, Minh Tú chia sẻ.
 Hứa Vĩ Văn sẽ dành thời gian cho bà và mẹ.
Hứa Vĩ Văn sẽ dành thời gian cho bà và mẹ.
Những ngày này, dù rất bận rộn với lịch diễn và chụp hình, song nam diễn viên Hứa Vĩ Văn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh rất gắn bó và gần gũi với bà nội và mẹ. Món quà lớn nhất Hứa Vĩ Văn mong muốn là những người phụ nữ anh yêu thương luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Đặc biệt, vì bà nội Hứa Vĩ Văn đang ở Mỹ, do không có điều kiện ở bên bà thường xuyên nên trong tháng 3 này, Hứa Vĩ Văn sẽ bất ngờ bay sang Mỹ thăm bà.
Tố Uyên (VOV)

Có thể bạn quan tâm