Quán quân Ngọc Châu thích thú khi lần đầu diễn vai phản diện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu đã tạo hiệu ứng khá bằng lối diễn tự nhiên và giọng nói truyền cảm trong bộ phim “Thử yêu rồi biết” của Hamlet Trương, đạo diễn Nguyễn Hà.

Ngọc Châu thích thú với lần đầu chạm ngõ điện ảnh. (Ảnh: BTC)
Ngọc Châu thích thú với lần đầu chạm ngõ điện ảnh. (Ảnh: BTC)



Trong phim, Ngọc Châu thủ vai cô gái trẻ đẹp, thành công và luôn giữ được tâm lý vững vàng trong chuyện tình cảm có tên Lily. Ngọc Châu tiết lộ, đây cũng là mẫu phụ nữ mà cô muốn hướng đến.

Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng đã nhận vai phản diện, Ngọc Châu cho biết, vai diễn là cơ duyên ngẫu nhiên, nên Châu tin rằng đây là cơ hội lớn thử thách bản thân. Vai diễn phản diện không gây khó khăn gì nhiều cho cô gái 9X mà ngược lại cô nghĩ loại vai phản diện mới ấn tượng và thường được nhớ nhiều nhất trong phim. Vì thế cô tỏ ra thích thú với vai diễn này.

Tuy chưa từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất nào trước đó nhưng khả năng diễn xuất của Ngọc Châu đã từng gây ấn tượng cho khán giả khi cô giành chiến thắng phần thi diễn xuất trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016.

Diễn viên Angela Phương Trinh trong vai trò khách mời khi đó đã đánh giá cao diễn xuất tự nhiên và đầy cảm xúc của Ngọc Châu.

Sau vai trò diễn viên, hiện Ngọc Châu đang tất bật với công việc người mẫu. Việc bén duyên với điện ảnh của Ngọc Châu lần này hứa hẹn trong thời gian tới, cô nàng đa tài sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng và thú vị ở cả hai lĩnh vực mà cô đang theo đuổi.

Mai Mai (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm