MC Thanh Mai quyến rũ khó cưỡng tuổi 45

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những ai biết đến MC Thanh Mai, ngoài việc ngưỡng mộ vẻ đẹp vượt thời gian hẳn sẽ ngạc nhiên về cường độ làm việc của cô.
 

 

Thanh Mai từng chia sẻ, cô là một người quen với sự lao động, thích làm việc. Trong cuộc sống của mình, hiếm khi nào cô tự cho phép mình rong chơi.
 

 

Khi không làm nghệ thuật nhiều, Thanh Mai nhận những chương trình Mc mà không mất nhiều thời gian, còn lại tập trung cho công việc kinh doanh.
 

 
 

Nghệ thuật với Thanh Mai như một thánh đường, nên cô chỉ làm khi thấy mình được đóng góp và có cảm hứng. Và "Tình khúc bạch dương" với kịch bản quá hay với những đạo diễn giỏi cua VFC đã thôi thúc cô nhận lời tham gia diễn xuất ngay khi được mời.
 

 

Khi được hỏi, có phải những thằng trầm trong cuộc sống riêng khiến chị không còn hứng thú với môn nghệ thuật thứ bẩy, thì cô khẳng định rằng không. Cô luôn trân trọng tất cả những gì cuộc sống mang lại, kể cả những đổ vỡ, mất mát.
 

 

Cô cho rằng thăng trầm trong cuộc sống đã tạo nên “chất” riêng của con người Thanh Mai. Còn nghệ thuật thứ Bẩy Mai luôn yêu thích, nhưng vẫn tự nhủ phim thật hay, có nhiều cảm xúc cảm, thấy mình đóng góp được cho film, cho mọi người thì hãy nhận lời chứ không làm một cách cẩu thả, khiên cưỡng.
 

 

Bên cạnh nghệ thuật thì kinh doanh cũng là một niềm đam mê rất lớn của Thanh Mai. Cô chọn kinh doanh trong ngành làm đẹp bởi bản thân Thanh Mai là người yêu cái đẹp và luôn muốn mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Thanh Mai muốn gửi gắm đến chị em phụ nữ rằng, hãy yêu bản thân minh hơn, bởi nếu không yêu thương mình thì làm sao bắt người khách yêu thương và quý trọng được.
 

 

Thanh Mai kỳ vọng mình là người truyền cảm hứng, để chị em tin tưởng rằng mình có thể đẹp hơn, trẻ hơn, từ đó tự tin, yêu đời hơn bằng cách chăm sóc chính hình ảnh của mình. Mỗi khi làm việc, đi dự sự kiện, đi quay, thậm chí đi tập thể thao…
 

 

Thanh Mai thường xuyên chọn các bộ trang phục phù hợp nhất, thẩm mỹ nhất có thể. Mai luôn cố gắng sắp xếp công việc để có quỹ thời gian tập luyện thể dục hàng ngày, cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học để gìn giữ vóc dáng. Ngoài ra, Mai cũng đã sử dụng một số công nghệ cao tại chuỗi thẩm mỹ của chính mình để gìn giữ nét tươi trẻ.
 

 

Một ngày của Thanh Mai không quá gò bó thời gian: buổi sáng thường làm việc bình thường. Trưa đến cô có thể đi ăn với bạn bè, người thân, đối tác. Buổi chiều Thanh Mai thường quay chương trình, rà soát lại việc quản lý kinh doanh. Tối là thời gian Thanh Mai quay trở về nhà và dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như tập thể dục thể thao giữ gìn vóc dáng.​

Ngân Anh/THPL

Có thể bạn quan tâm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới