Lê Âu Ngân Anh gợi cảm với váy xẻ lườn đi sự kiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thiết kế xẻ lườn, lưng và đùi giúp Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm cùng đôi chân dài tại sự kiện. Tuy có đường xẻ lườn táo bạo, song bộ cánh vừa khít người, đảm bảo người mặc không bị lộ phần nhạy cảm.
 

 

Tại một sự kiện, chân dài quê Tiền Giang trở thành tâm điểm của sự kiện khi cô xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong thiết kế xẻ lườn hút mắt. Dường như đã lâu lắm rồi khán giả không thấy một hình ảnh hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gợi cảm đến như vậy.
 

 

Dù bị chê bai về nhan sắc nhưng có thể công nhận rằng phong cách thời trang thảm đỏ sự kiện của người đẹp khá cao tay. Chân dài họ Lê không không những khoe được vóc dáng hoàn hảo mà còn thể hiện được thần thái ngày càng tiến bộ.
 

 

Người đẹp dần tìm kiếm gout thời trang phù hợp. Cô ưu tiên những bộ cánh đơn sắc, thanh lịch, nhấn nhá gợi cảm để phù hợp với độ tuổi.
 

 

Hình ảnh thời gian gần đây của người đẹp Tiền Giang khiến khán giả khá bất ngờ trước nhan sắc tươi trẻ của cô. Trong những shoot hình mới nhất, Hoa hậu Đại dương khoe khéo bờ vai nõn nà cùng đôi chân thon dài đáng mơ ước.
 

 

Nhan sắc Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh không đến nỗi “thảm họa” như nhiều người vẫn nghĩ.
 

 

Tại hầu hết các sự kiện, người đẹp đều trung thành với phong cách gợi cảm. Chiếc váy với tông trắng, nền vải bóng, thân váy cắt xẻ phần tà, mang đến người đẹp sinh năm 1995 vẻ ngoài nổi bật, hút ánh nhìn.
 

 

Sau nửa năm đăng quang ngôi hậu, Ngân Anh có sự thay đổi nhiều về nhan sắc, phong cách. Người đẹp được đánh giá cao về gout thời trang đời thường lẫn thảm đỏ.
 

 

Thỉnh thoảng cô phá cách trong những hình ảnh mới mẻ, cá tính. Ngân Anh là một trong những hoa hậu có vóc dáng “đồng hồ cát” đáng mơ ước.

Phi Long/ngoisao

Có thể bạn quan tâm