Khách du lịch đến TP.HCM có cơ hội ngắm áo dài khắp nơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 TP.HCM kỳ vọng sự kiện Lễ hội áo dài TP.HCM sẽ giúp TP đón được 650.000 lượt khách trong tháng 3-2018 thông qua hàng loạt chương trình quảng bá, trình diễn áo dài, giảm giá các dịch vụ may, đo áo dài...
Lễ hội áo dài TP.HCM trở thành sự kiện văn hóa, du lịch đáng chú ý trong tháng 3-2018
Lễ hội áo dài TP.HCM trở thành sự kiện văn hóa, du lịch đáng chú ý trong tháng 3-2018
Với thông điệp Tôi yêu áo dài VN, Lễ hội Áo dài TP.HCM năm nay kéo dài từ 3 đến 25-3, với 15 hoạt động chính cùng nhiều hoạt động đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp hưởng ứng được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra, đáng chú ý là các chương trình: trình diễn áo dài trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, cuộc thi Duyên dáng Áo dài, talkshow Truyền cảm hứng về áo dài đến giới trẻ, tọa đàm Lịch sử áo dài VN...
Bền lề buổi họp báo giới thiệu Lễ hộ Áo dài TP.HCM chiều 28-2, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết ban tổ chức kỳ vọng sự kiện trên sẽ thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, góp phần giữ được đà tăng trưởng lượng khách đạt được trong hai tháng đầu năm 2018.
Theo ông Vũ, 2 tháng đầu năm, đã có hơn 1,3 triệu lượng khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, tăng 17% so với cùng kỳ, riêng tháng 3-2018, TP đặt mục tiêu sẽ có khoảng 650.000 lượt khách. "Tháng 3 là một trong những tháng cao điểm của du lịch thành phố, rất thích hợp cho các sự kiện văn hóa du lịch, quảng bá những nét đẹp truyền thống điểm đến du khách quốc tế ", ông Vũ nhấn mạnh.  
 Các đại sứ lễ hội áo dài năm 2018
Các đại sứ lễ hội áo dài năm 2018
Hiện nay, các sự kiện trong tháng Lễ hội áo dài đã được một số công ty du lịch đã đưa, lồng ghép vào các tour tuyến, cũng như phát tờ rơi, quảng bá đến du khách quốc tế đến VN trong tháng 3-2018. Do đó, khách du lịch quốc tế đến TP.HCM trong tháng 3-2018 sẽ có dịp hòa mình vào các hoạt động tôn vinh, quảng bá nét đẹp áo dài VN ngay tại thành phố, tìm hiểu về lịch sử, các giai đoạn phát triển áo dài VN. 
Ban tổ chức cũng kết nối được hơn 200 cửa hàng, nhà thiết kế giảm giá dịch vụ đo may áo dài cho khách du lịch từ 5-20% trong suốt tháng 3-2018.
N.Bình (TTO)

Có thể bạn quan tâm