Hot girl 9X mang nét đẹp cổ điển như mỹ nhân TVB thập niên 90

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vẻ ngoài của Hoàng Khai Nha (23 tuổi, đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc) được đánh giá là không kém các "tượng đài nhan sắc" trước kia.
 

 

Hoàng Khai Nha là hot girl sinh năm 1995 tới từ Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sở hữu gương mặt thanh tú nên không cần trang điểm cầu kỳ hay sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh, Khai Nha cũng toát lên khí chất của một mỹ nhân, thu hút nhiều người.
 

 

Khi xem những hình ảnh Khai Nha đăng tải trên mạng xã hội, đôi mắt to tròn và cặp chân mày đậm chính là hai điểm khiến mọi người liên tưởng đến các mỹ nhân Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 90. Vẻ đẹp của cô gái đến từ Tứ Xuyên có chút gì đó cổ điển và riêng biệt, dễ gây thiện cảm với người đối diện.
 

 

Các bức hình của Khai Nha thường đem lại cho người xem không khí hoài niệm. Nhìn tấm ảnh này, nhiều dân mạng cứ ngỡ như phân cảnh thơ mộng được cắt ra từ một bộ phim lãng mạn.
 

 

Ánh nắng càng làm nổi bật lên nét đẹp mộc mạc của thiếu nữ Tứ Xuyên.
 

 

Khai Nha đi không ít nơi để chụp hình. Thay vì ngẫu hứng, cô thường chụp những bộ ảnh theo chủ đề như: Ngày đông, nắng hạ, học sinh... Bên cạnh đó, 9X còn đặc biệt thích các sản phẩm có tính nghệ thuật cao và mang phong cách retro đan xen giữa chất cổ điển và hiện đại.
 

 

Tận dụng ngoại hình bắt mắt, Khai Nha mở cửa hàng quần áo riêng có tên LoforwaDeer và kiêm luôn vai trò người mẫu chính cho thương hiệu này.
 

 

Đôi khi Khai Nha lựa chọn phong cách trang điểm đậm, quyến rũ nhưng cô vẫn phù hợp với kiểu nhẹ nhàng và trong sáng, chỉ dặm chút phấn son nhàn nhạt, có mà như không hơn.
 

 

Có gu ăn mặc thời thượng, những món đồ Khai Nha diện đều được các cô gái Trung Quốc săn đón. Thậm chí, màu son 9X sử dụng cũng từng hot trong giới trẻ.
 

 

Xinh xắn, đáng yêu, Hoàng Khai Nha hiện thu hút hơn 275.000 người theo dõi trên Weibo. 

Khánh Linh/zing

Có thể bạn quan tâm