Đu dây chụp ảnh kỷ yếu trên vách núi cao 2.400 m

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhóm sinh viên Thụy Sĩ đã leo lên một ngọn núi cao hơn 2.400 m, treo mình tạo thành góc 90 độ so với vách núi để chụp ảnh kỷ yếu. Những bức ảnh ngoạn mục này đã khiến không ít người phải ngạc nhiên.

Nhóm 14 sinh viên trong tấm ảnh kỷ yếu được chụp trên vách núi của dãy Alpes Ảnh chụp màn hình Mirror
Nhóm 14 sinh viên trong tấm ảnh kỷ yếu được chụp trên vách núi của dãy Alpes Ảnh chụp màn hình Mirror



Có tổng cộng 14 sinh viên tham gia chụp bộ ảnh kỷ yếu. Họ đều là sinh viên của một trường đại học tại Thụy Sĩ và sắp ra trường, theo Mirror.

Cả nhóm đã kéo nhau lên một ngọn núi cao thuộc dãy Alpes, phần nằm trên lãnh thổ Thụy Sĩ. Họ chọn một vị trí có phong cảnh đẹp như tranh vẽ, cao hơn 2.400 m ở gần đỉnh Pierre Avoi, phía đông thành phố Geneva.

Nhóm 14 người đã đu dây xuống vách núi cao, đứng thành góc 90 độ so với vách núi để có góc chụp ấn tượng. Để thực hiện ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu trên đỉnh núi cao không hề đơn giản. Nhóm sinh viên phải chinh phục ngọn núi cao hơn 2.400 m với nhiều dốc núi hiểm trở và đi đến gần đỉnh Pierre Avoi.

Trước đó, họ phải chuẩn bị bằng cách tập luyện leo lên các ngọn núi có nhiều vách đá.

Đi cùng các sinh viên khi họ leo lên núi mà một nhóm hướng dẫn viên và thợ chụp ảnh. Camera gắn trên các thiết bị bay không người lái đã ghi lại toàn bộ nỗ lực của họ.

Trang Facebook chính thức của trường đã đăng ảnh kỷ yếu và đoạn video trong cuộc hành trình của nhóm sinh viên. “14 sinh viên của trường đã vượt qua thách thức vô cùng xuất sắc. Chúc mừng các bạn!”, trang Facebook viết.

Ngọc Quý (Thanhnien)

Có thể bạn quan tâm