Diện thử đồ để bán, nữ sinh Vũng Tàu gây sốt vì quá gợi cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Diện thử quần áo để bán, nữ sinh Vũng Tàu đã được dân mạng truy lùng danh tính và tưởng nhầm là chủ shop quần áo online.
 

 

Có nhiều cách để các chủ shop online có được lòng tin của khách hàng nhưng diện thử đồ rồi livestream là một trong những chiêu thu hút sự chú ý cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mà mình đang rao bán không phải như những "phốt" trước đây từng bị dân mạng bóc.
 

 

Mới đây, trên mạng xã hội dân tình đang rần rần chia sẻ những đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô bạn xinh xắn diện lên người những bộ trang phục bắt mắt. Mục đích của cô gái là quảng cáo cho dân tình những mẫu váy áo thời trang mới nhất. Clip được chia sẻ rất nhiều nhờ nhan sắc nổi bật của "nhân vật chính".
 

 

Mải mê chiêm ngưỡng nhan sắc ấy dân tình đã quên đi mất mục đích chính của mình là mua hàng. Thay vào đó là họ lại tiếp tục đi tìm nickname và trang cá nhân của cô nàng này.
 

 

Theo tìm hiểu, cô gái trong các clip có tên là Phạm Thị Trâm Anh (SN 1999) đến từ Vũng Tàu. Trâm Anh đang học ở TP. HCM. Không như nhiều người tưởng tượng, cô bạn này không phải là chủ shop bán hàng online mà chỉ đơn thuần là mẫu ảnh được thuê đến shop để diện thử đồ mà thôi.
 

 

Ngoài việc học, Trâm Anh còn nhận chụp mẫu cho các shop thời trang và thỉnh thoảng tham dự casting quay TVC cho các nhãn hàng. Nhưng phải đến clip livestream trên tên tuổi của nữ sinh này mới được nhiều người chú ý tới.
 

 

Chia sẻ sau khi được nhiều người biết tới, Trâm Anh nói: "Gần đây mình nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khiến mình rất bất ngờ. Công việc của mình là làm mẫu ảnh nên khi up những bức hình chụp lên được mọi người quan tâm, dành nhiều lời khen mình cảm thấy thực sự rất vui".
 

 

Bên cạnh đó, Trâm Anh cũng chia sẻ về những thành tích mình đã đạt được: "Mình từng tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp với quy mô cả nước. Sau 2 cuộc thi đó, mình đã trưởng thành hơn. Mình nhận ra mỗi mối quan hệ trong đời đều rất quan trọng, nó giúp mình đạt được những điều mình muốn. Nhiều người bảo mình chảnh chọe, thật ra không đúng. Mình thấy bản thân rất cởi mở và vui vẻ với mọi người".
 

 

Là một mẫu ảnh, Trâm Anh cũng đối diện với những rắc rối riêng. Có lần nhận được những tin nhắn với nội dung không hay, cô bạn đã chọn cách xử lí thật bình tĩnh, khéo léo.
 

 

Trâm Anh cũng xác định bản thân chỉ là một hiện tượng nổi lên một thời gian ngắn, rồi cũng sẽ đến lúc bị lãng quên. Nên cô muốn trau dồi bản thân và trải nghiệm thật nhiều để vững vàng hơn trong tương lai.
 

 

Mọi người từng biết đến Trâm Anh qua những cuộc thi về sắc đẹp. Cô bạn cho đó là cơ hội để mình tiến gần hơn đến với nghệ thuật và chỉ có con đường đó mới giúp cô bạn thỏa mãn đam mê của mình.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm