Nữ sinh Quân đội khiến nhiều chàng trai "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vẻ nữ tính, ngọt ngào của Phương Dung chính là vũ khí giết chết bao trái tim của những chàng trai si tình.
 

 

Nhân vật được nhắc đến là Nguyễn Phương Dung (SN 1998) sinh ra và lớn lên ở Bình Phước. Hiện cô nàng đang theo học khoa quản  lý văn hoá của trường Đại học Văn hoá & Nghệ thuật Quân đội.
 

 

Phương Dung sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt tinh anh và nụ cười tỏa nắng. Chính ngoại hình vô cùng nổi bật đã giúp Phương Dung lọt vào “mắt xanh” của nhiều shop thời trang, studio.
 

 

Được biết cô nàng xinh đẹp này vẫn đang chọn cho mình phong cách của người cô đơn. Tuy nhiên khi được hỏi về mẫu bạn trai lí tưởng, Phương Dung chia sẻ cô rất ấn tượng với mẫu người vui vẻ, tâm lý và biết cảm thông. Đặc biệt, cô nàng sẽ đổ gục với chàng trai có khả năng và niềm đam mê nhiếp ảnh.
 

 

Hiện tại ngoài việc học tập Phương Dung đang làm mẫu ảnh, mẫu thời trang. Nhờ công việc này cô nàng đã có thể tự chủ kinh tế của mình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 

 

“Nhờ ngoại hình ưu nhìn nên mình đã thực hiện được ước mơ làm mẫu ảnh và được mọi người xung quanh yêu quý hơn. Tuy nhiên để tồn tại và phát triển hơn nữa, mình sẽ cần trau dồi cả trí tuệ, tâm hồn, luôn giữ trong mình nét đẹp tươi trẻ và nhiệt huyết”, Phương Dung chia sẻ.
 

 

Dù vẻ ngoài có phần mi nhon song Phương Dung là cô nàng rất “tốt bụng, đặc biệt cô nàng rất thích ăn hải sản. Ngoài ra cô gái 9x còn thích đi du lịch, chụp ảnh.
 

 

Gu thời trang của Phương Dung cũng là điểm cộng khiến cô nàng trở nên nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Đối với mỗi bộ trang phục, Phương Dung đều kết hợp rất hài hòa, thời trang.
 

 

Vẻ dịu dàng, thùy mị của Phương Dung khiến bao chàng trai "thầm thương trộm nhớ".

Theo thegioitre

Có thể bạn quan tâm