"Mê mệt" nữ sinh 16 tuổi sở hữu thân hình, số đo 3 vòng chuẩn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở tuổi 16 nhưng cô nàng Ngọc Trân không những vô cùng xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm khiến ai cũng phải ngẩn ngơ. Gương mặt thanh thoát, V-line thời thường, sống mũi cao, da trắng, body chuẩn, bảo sao mà cư dân mạng không "đổ rầm rầm".
 

Nữ sinh "gây bão" này là Võ Ngọc Trân, hiện đang là học sinh cấp 3 tại Sài Gòn. Cô bạn "đốn mắt" người xem với thân hình cực chuẩn, số đo hình thể là 92-59 -95 chẳng kém gì người mẫu. Ngọc Trân còn sở hữu chiều cao và cân nặng lý tưởng của phái nữ,  bạn cao 1m64 và nặng 46 kg.
 

Trân cho biết, để có được hình thể săn chắc và các số đo chuẩn như vậy, cô bạn đã phải trải qua chế độ ăn uống và luyện tập khá nghiêm ngặt, bao gồm cả tập gym và tập yoga.
 

Không những thu hút người đối diện bằng thân hình quyến rũ, gợi cảm ở tuổi 16 mà cô nàng còn vô cùng xinh đẹp. Gương mặt thanh thoát, V-line thời thường, sống mũi cao, da trắng. Gu thời trang của Trân cũng rất đa dạng, từ năng động, trẻ trung, quyến rũ đều có đủ. Cô nàng cũng rất chăm chỉ biến hóa phong cách để phù hợp với các dịp khác nhau.
 

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Trân tỏ ra khá ngại ngùng, cô bạn không dám nhận mình là hot girl mà chỉ là một nữ sinh 16 tuổi bình thường như bao bạn bè khác thôi. “Em rất vui vì em được mọi người thương yêu nhưng em cũng buồn vì một vài người không thích em, em sẽ cố gắng tiếp thu và xem xét, sửa đổi” – Ngọc Trân chia sẻ.
 

Theo chia sẻ của Trân, mẹ cô bạn này là người gốc Hoa, vì vậy Trân cũng được thừa hưởng cả những nét đẹp từ bố lẫn mẹ. Trên trang cá nhân, cô bạn thường xuyên đăng tải hình ảnh của bố mẹ, những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.
 

Xinh đẹp và sống tình cảm, cô bạn cho biết bản thân thường không quá quan tâm tới những điều không hay ở xung quanh mình. Thay vào đó, Trân muốn tập trung để học hành, quan tâm tới những người thân yêu để không làm họ phiền lòng về mình.
 

Ngọc Trân có sở thích đọc sách, viết văn. Cô nàng cũng từng khoe trên trang cá nhân những bài kiểm tra văn nhận được số điểm cao ngất ngưởng. Sắp tới, cô bạn cũng là một trong các học sinh của trường tham gia thi học sinh giỏi văn ở quận.
 

Ngoài đam mê học văn, Trân cũng rất thích làm người mẫu ảnh và đánh đàn piano. Tuy nhiên thời gian không cho phép nên chỉ thỉnh thoảng cô nàng mới nhận lời đi chụp. Ngọc Trân còn khá năng động khi làm thêm bán hàng online trên mạng xã hội vì cô cảm thấy có được niềm vui khi làm công việc này.

Xinh đẹp, quyến rũ, đa tài, cô gái 16 tuổi Ngọc Trân hiện đang được rất nhiều người yêu mến. Trang cá nhân của cô bạn cũng sở hữu hơn 130.000 lượt người theo dõi.

 

Trinh Trinh/TTVH

Có thể bạn quan tâm