Hot girl dân tộc bán cơm lam gây bão mạng nhờ nhan sắc "cực phẩm"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện với hình ảnh bình dị nhưng với nét đẹp từ khuôn mặt và thần thái, hot girl dân tộc ngồi bán cơm lam trở thành hiện tượng trên MXH và đã được dân mạng tìm ra danh tính.
 

 

Hình ảnh của hot girl dân tộc bán cơm lam xinh đang được cư dân mạng rần rần chia sẻ và tìm danh tính. Cô gái mặc váy áo truyền thống, sở hữu nét đẹp tự nhiên và nụ cười siêu duyên.
 

 

Clip về hot girl dân tộc bán cơm lam sau khi được Fanpage có tên "Sapa tất tần tật" chia sẻ, nhanh chóng hút hơn 630.000 lượt xem, gần 10.000 like và gần 6.000 chia sẻ. Trong bộ trang phục nổi bật, nụ cười hiền và nét ngại ngùng rất duyên của con gái vùng cao, thiếu nữ dễ dàng "đốn tim" bao người xem.
 

 

Dù cảm thấy khá ngại ngần vì bị nam du khách ghi hình và liên tục hỏi tên, tuổi nhưng "cô chủ" gánh hàng ăn vặt vẫn rất vui vẻ đáp lời. Cô bạn cho biết mình đã học lớp 10 rồi.
 

 

Danh tính của thiếu nữ dân tộc xinh đẹp bán cơm lam và trứng gà nướng đã trở thành chủ đề nóng trên MXH những giờ qua và nhanh chóng được dân mạng tìm ra, đó là Vàng Thị Dung (sinh năm 2002), là người dân tộc H'Mông sống ở Lai Châu, chứ không phải Sapa như thông tin chia sẻ ban đầu.
 

 

Hot girl dân tộc tên Dung không hề hay biết về sự "nổi tiếng" trên MXH. Đến tận khi lên Facebook, cô bạn mới thấy hình ảnh của mình xuất hiện khắp các Fanpage. Thiếu nữ 10X cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và cả những tin nhắn làm quen "chất" đầy hộp thư Facebook.
 

 

Theo chia sẻ của nickname Tuyết Hưng người cho rằng mình đã từng gặp Vàng Thị Dung cho biết: "Cô gái này có vẻ đẹp rất giản dị, tự nhiên. Mình cũng đã từng có dịp lên Sapa và ghé qua quán của em này mua cơm lam. Em ấy rất chăm chỉ và hiếu khách".
 

 

"Mình thấy những cô gái vùng cao đều có nét gì rất giản dị và xinh xắn. Cô gái này là một điển hình cho vẻ đẹp của người con gái dân tộc" nickname Phương Toàn viết.
 

 

Còn Vàng Thị Dung cho biết thêm: "Mình đang là học sinh lớp 10 trường Nội trú tỉnh Lai Châu. Sau thời gian đến lớp, mình thường giúp đỡ bố mẹ bán cơm lam, trứng gà nướng cho khách du lịch. Mình rất thích đi học và sẽ cố gắng học lên cao hơn nữa nếu điều kiện cho phép".
 

 

Vàng Thị Dung cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được rất nhiều lời mời kết bạn và cả những tin nhắn làm quen "chất" đầy hộp thư Facebook.
 

 

Dù rất ít khi đăng ảnh lên trang cá nhân nhưng hot girl dân tộc xinh đẹp - Vàng Thị Dung vẫn khiến nhiều người phải mê mẩn vì mình và sẵn sàng nhấn nút like cho từng bức ảnh của cô bạn này.

Thiên Anh/kienthuc

Có thể bạn quan tâm