Hoàng Thu Thảo tiết lộ bí quyết để có thân hình "đồng hồ cát"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhân dịp đầu năm, người đẹp quyết định bật mí bí quyết để có được thân hình "đồng hồ cát" mà nhiều người mơ ước.
 

Trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường và Lê Long Dũng, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo rạng ngời trong từng shoot ảnh với những đường cong hút mắt.
 

Đạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017, thời gian qua, Hoàng Thu Thảo là gương mặt khá đắt show sự kiện.
 

Đặc biệt là dịp cuối năm vừa qua, cô liên tục xuất hiện trên thảm đỏ các lễ trao giải lớn và được đánh giá cao với gu thời trang nổi bật và thân hình "đồng hồ cát" khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

Trở lại với công việc sau thời gian nghỉ ngơi, ăn tết cùng gia đình, Hoàng Thu Thảo quyết định bật mí bí quyết giữ dáng của mình bởi theo cô, việc lấy lại vóc dáng sau những ngày tết ăn uống "thả phanh" rất được mọi người quan tâm, thậm chí trở thành nỗi lo lắng của nhiều người.
 

Với Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017, việc giữ gìn vóc dáng khá đơn giản. Ngoài việc tập luyện, bí quyết độc đáo của cô chính là... uống bia.
 

Hoàng Thu Thảo tiết lộ sau khi tìm hiểu, cô biết rằng bia không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng tốt trong việc giảm cân vì trong bia có nhiều khoáng chất giúp cơ thể nóng lên và đánh tan mỡ thừa.
 

Vì thế, người đẹp thường uống 1 cốc bia trước bữa ăn để giúp no lâu và tiêu hóa tốt.
 

Trong năm 2018, Hoàng Thu Thảo cho biết cô sẽ tiếp tục rèn luyện để có được thân hình hoàn hảo hơn nữa để có sự xuất hiện thật chỉnh chu trong những dự án sắp tới.
 

Được biết, người đẹp đang có dự định lấn sân sang lĩnh vực MC.
 

Hiện cô đang tích cực học hỏi, trau dồi kỹ năng dẫn chương trình để xuất hiện trước khán giả trong vai trò mới này.

Phương Anh/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm