H'hen Niê, Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ đi đâu, làm gì dịp Tết?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu H’hen Niê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tường Linh... có những hoạt động cộng đồng trong dịp Tết Mậu Tuất.
Hoa hậu H’hen Niê
 
 
Tết năm nay Hen lên kế hoạch sẽ đến từng nhà các em nhỏ ở nơi Hen sinh sống, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện để lên TP Buôn Ma Thuột chơi. Hen sẽ tổ chức một chuyến đi để đưa các em lên thành phố chơi tại công viên giải trí.
Tết với Hen rất ý nghĩa, Hen có cơ hội được trải lòng mình với buôn làng, với gia đình và người thân. Người Ê Đê cũng chúc Tết, quây quần bên mâm cơm gia đình. Tết năm nay càng ý nghĩ hơn với Hen vì sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hen có vai trò đề ra kế hoạch, các dự án cho cộng đồng trong năm 2018.
Dù là một hoa hậu nhưng khi ở nhà, Hen vẫn là một người con, là một "cô Hen" bình thường, Hen sẽ tự tay trang trí nhà cửa, gói bánh tét cùng gia đình, mua bánh trái, tặng quà cho những người nghèo.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 
Tết năm nay với Hưng sẽ là một cái Tết đặc biệt và ý nghĩa. Như mọi năm, Hưng vẫn nhận lịch diễn khắp mọi nơi từ các phòng trà trong thành phố. Tuy nhiên, trước Tết vài ngày Hưng đã lên kế hoạch để đi biểu diễn miễn phí cho các phạm nhân đang thụ án tù. Họ là những người không được đón Tết như bao người khác. Hưng hi vọng sẽ góp phần mang lại cho họ một cái Tết ý nghĩa hơn, giúp họ vơi nỗi nhớ nhà và đặc biệt là nhanh chóng cải tạo thật tốt để được sớm về với gia đình.
Tết Mậu Tuất này lần đầu tiên Hưng sẽ tham gia Táo Quân 2018 của Đài truyền hình Vĩnh Long với vai diễn Ngọc Hoàng.
Vai Ngọc Hoàng là một vai lớn và thú vị, từng được nhiều nghệ sĩ gạo cội thể hiện nên Hưng muốn vai diễn của mình không chỉ ngồi yên một chỗ ở ngai vàng mà phải có đất diễn. Vai diễn này Hưng rất tâm đắc vì sẽ có sự hóa thân vào nhân vật cùng trải nghiệm cuộc sống của người dân thường.
Hoa hậu Tường Linh
 
Năm nay Linh thu xếp công việc để về nhà sớm hơn mọi năm, sắm Tết cùng bố mẹ.
Bố Linh là người hiếu khách nên ngày Tết rất thích cả nhà quây quần ở nhà đón Tết cùng nhau, đón bạn bè đến nhà chơi, uống vài ly rượu đầu xuân.
Sau Tết, Linh sẽ dành thời gian để đi hành hương và làm từ thiện một số nơi mà Linh đã lên kế hoạch từ sau khi đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental).
Diễn viên Hà Trí Quang
 
Tết năm nay Quang sẽ không chạy show nhiều như mọi năm mà dừng mọi hoạt động nghệ thuật vào khoảng 25 Tết để phụ ba mẹ dọn dẹp nhà cửa, trang trí lại ngôi nhà, mua đồ Tết và chuẩn bị những món ăn truyền thống như bánh tét, măng khô, thịt kho tàu... của mình. Ngày 30 Tết, Quang sẽ đón giao thừa và xem pháo hoa cùng với gia đình trên sân thượng nhà.
Nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ
 
 
Tết năm nay Kỳ cùng người thân làm những việc đơn giản như sắp xếp bàn ăn, hộp mứt ngày Tết, lau dọn nhà cửa.
Mỗi thành viên một tay, công việc nhà ngày Tết vừa nhanh chóng hơn, lại góp phần tạo nên những khoảnh khắc gia đình ý nghĩa. Cả năm phải xa nhà vì bận rộn với công việc, nên Tết đến Kỳ muốn cả gia đình bên nhau vui vẻ, trọn vẹn.
Qua Tết là Kỳ phải chuẩn bị cho LHP Cannes 2018 với những dự án phim tham gia đầu tư có nhiều cơ hội quảng bá tại liên hoan phim danh giá này.
Hoàng Long (ảnh: NVCC)

Có thể bạn quan tâm