Cường Đô La đón Valentine hạnh phúc bên bạn gái Đàm Thu Trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hình ảnh Cường Đô La vui vẻ ăn tối cùng bạn gái Đàm Thu Trang tại một quán ăn vỉa hè nhân ngày Lễ tình nhân được chính nam doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Mới đây, doanh nhân Cường Đô La bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ăn tối cùng bạn gái Đàm Thu Trang tại một quán ăn ở vỉa hè cùng dòng chia sẻ: “Our 14/2/2018” (tạm dịch: Ngày 14/2/2018 của chúng tôi). Trong ảnh, cặp đôi ăn mặc khá giản dị và vẻ mặt vui vẻ, tự nhiên khi được chụp ảnh.
Đây là lần đầu tiên Cường Đô La đăng ảnh cận mặt bạn gái và thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Chỉ trong thời gian ngắn, hình ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía bạn bè và người hâm mộ.
Cường Đô La lần đầu đăng ảnh cận mặt bạn gái và thừa nhân quan hệ tình cảm giữa hai người.
Cường Đô La lần đầu đăng ảnh cận mặt bạn gái và thừa nhận quan hệ tình cảm giữa hai người.
 Cặp đôi cùng đón một buổi tối lễ tình nhân lãng mạn tại một quán ăn vỉa hè đơn giản.
Cặp đôi cùng đón một buổi tối lễ tình nhân lãng mạn tại một quán ăn vỉa hè đơn giản.
Trước đó, Đàm Thu Trang cũng úp mở trên trang cá nhân hình ảnh về quê Cường Đô La để ăn Tết. Theo đó, cả hai đều check in tại Pleiku - quê của nam doanh nhân. Kèm với những bức ảnh, Đàm Thu Trang tâm sự: “Feel like home” (Tạm dịch: Cảm giác như ở nhà). Điều này đã hoàn toàn đập tan tin đồn rạn nứt trong thời gian vừa qua của hai người.
 Đàm Thu Trang đăng tải bức ảnh đang ngồi trên xe của Cường Đô La.
Đàm Thu Trang đăng tải bức ảnh đang ngồi trên xe của Cường Đô La.
Cách đây không lâu, mối quan hệ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang bị nghi ngờ trục trặc khi người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải status buồn. Tuy nhiên, nghi vấn này đã được dập tắt khi mới đây, Cường Đô La công khai xuất hiện để chúc mừng “bạn gái tin đồn” lên chức bà chủ.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang dính nghi án hẹn hò cách đây 7 tháng. Những gì cặp đôi thể hiện trên mạng xã hội khiến công chúng hiểu rằng họ đang ngầm công khai tình cảm của mình. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với đối phương.
Thiên Bảo (saostar)

Có thể bạn quan tâm