Cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh rạng rỡ đón tuổi 40

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hai chị em cựu người mẫu cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để đánh dấu sinh nhật đáng nhớ.
 

 

Ngày 4-2 tới, cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh sẽ tròn 40 tuổi. Cả hai dự định tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại TP HCM cùng gia đình, bạn bè thân thiết.
 

 

Cặp người mẫu song sinh đều có chung quan điểm, phụ nữ tuổi 40 sở hữu vẻ đẹp đằm thắm. "Đó là thứ nhan sắc không nằm ở đường nét hay dáng hình, mà là kết quả của sự chín dần theo thời gian của vẻ bên ngoài cộng với kinh nghiệm sống và tính cách nhân hậu vị tha mà thành", Thúy Hằng cho biết.
 

 

Là chị gái, Thúy Hằng luôn nhường nhịn cô em Thúy Hạnh: "Hạnh nhanh nhẹn, quyết đoán và chuyên môn giỏi, bởi vậy tôi luôn tôn trọng ý kiến của em gái. Chị em không tránh khỏi đôi lúc có những tranh luận hay bất đồng quan điểm, nhưng tôi luôn mềm mỏng và nhịn khi em gái nóng tiính. Càng ở xa nhau, tình cảm của hai chị em càng bền chặt. Luôn lo lắng và chia sẻ cho nhau về cuộc sống, từ công việc đến cách chăm sóc con cái, chăm sóc bố mẹ".
 

 

Không ít người cho rằng Thúy Hằng chạnh lòng vì em gái thành công hơn khi đắt show truyền hình, quảng cáo, event. Đáp trả lại nghi vấn này, Thúy Hằng nói, cô luôn tự hào về em gái bởi Thúy Hạnh đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại.
 

 

Trong mắt Thúy Hạnh, chị gái là người an phận bởi từ khi lấy chồng, Thúy Hằng bỏ lại sự nghiệp sau lưng để làm vợ, làm mẹ. "Sau sáu năm lập gia đình, Hằng mới quay trở lại công việc và tiếp tục cùng tôi thực hiện niềm đam mê của cả hai đứa. Lúc đó tôi mới thấy lại Hằng yêu công việc như thế nào. Trong công việc Hằng có thể không quyết đoán, cứng rắn như tôi, nhưng trong tình cảm Hằng luôn là người chị yêu thương và nhường nhịn tôi mọi thứ. Có được một người chị như Hằng là một may mắn và hạnh phúc đối với tôi", Thúy Hạnh nói.
 

 

Thúy Hằng sống ở Hà Nội cùng chồng con và hiện vẫn tích cực công việc đào tạo các lứa người mẫu trẻ.
 

 

Thúy Hạnh lại định cư tại TP HCM sau khi kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và có hai con gái Suli - Suti.
 

 

Đình Dzũ/ngoisao

Có thể bạn quan tâm