Tường Linh lọt top 10 thí sinh được yêu thích tại HH Liên lục địa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tường Linh lọt top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất tại Miss Intercontinental 2017. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa sẽ diễn ra ngày 24-1, tại Ai Cập với sự tham gia của hơn 70 thí sinh đến từ khắp thế giới.
 

 

Cuộc bình chọn "Thí sinh được yêu thích nhất" tại Miss Intercontinental 2017 - Hoa hậu Liên lục địa đã kết thúc vòng bình chọn đầu tiên.
 

 

Tường Linh lọt vào Top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất và bước vào vòng bình chọn cuối cùng, bên cạnh các thí sinh đến từ: Brazil, Colombia, Hungary, Paraguay, Philippines, Romania, Sri Lanka, USA, Venezuela.
 

 

Từ 10 thí sinh này, fan có 48 giờ bình chọn, từ rạng sáng ngày 22-1 đến 12 giờ tối ngày 23-1 để chọn ra người chiến thắng.
 

 

Thí sinh giành số phiếu cao nhất sẽ được đặc cách vào Top 15 chung cuộc.
 

 

Cũng theo trang thông tin chính thức của cuộc thi The Great Pageant Community, Tường Linh hiện nằm trong số 15 cô gái được chú ý tại Miss Intercontinental 2017.
 

 

Ngoài Tường Linh, khu vực châu Á có các đại diện Philippines, Malaysia, Ấn Độ cũng được đánh giá cao.
 

 

Sau những ngày đầu bị cảm sốt do thay đổi múi giờ và thời tiết thất thường, Tường Linh đã lấy lại phong độ, luôn xuất hiện rạng rỡ.
 

 

Hình ảnh Tường Linh tại phần thi bikini.
 

 

Tường Linh cũng gửi đến các người đẹp quốc tế món quà từ Việt Nam - những chiếc khăn rằn quen thuộc của người phụ nữ Nam Bộ.
 

 

Các người đẹp thích thú với món quà của Tường Linh tại Hoa hậu Liên lục địa.
 

 

Hiện, Tường Linh cùng thí sinh các nước bước vào phần tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết.
 

 

Đại diện Việt Nam cho biết, cô sẽ cố gắng hết sức mình tại cuộc thi.

Diệu Nga/kienthuc

Có thể bạn quan tâm