Trần Hồng Tươi bất ngờ đoạt danh hiệu hoa hậu Đông Nam Á

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á vừa diễn ra tại Đài Loan, người đẹp đến từ Cần Thơ Trần Hồng Tươi bất ngờ đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông nam Á.
 

Giây phút đăng quang hoa hậu Đông Nam Á của Trần Hồng Tươi.
Giây phút đăng quang hoa hậu Đông Nam Á của Trần Hồng Tươi.

Trần Hồng Tươi sở hữu thân hình cân đối với chiều cao 1,65, số đo 3 vòng 90-58-92 khá quyến rũ. Người đẹp 8X được biết đến là cô gái xinh đẹp và tài năng trong cuộc sống. Trần Hồng Tươi từng làm giám đốc công ty TNHH Phúc Trung - TP Biên Hòa - Đồng Nai. Với sở thích thể dục - thể thao người đẹp từng là giáo viên dạy Aerobic, yoga và zumba. Không những thế, Trần Hồng Tươi còn là một người đẹp đam mê kinh doanh, từng kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, người đẹp còn đoạt cú đúp khi đoạt thêm giải phụ tài năng về giọng hát mượt mà, truyền cảm.
 

Đêm chung kết vừa kết thúc vào ngày 28-1 kéo dài 3 tiếng với sân khấu được thiết kế quy mô, chuyên nghiệp tại Trung tâm biểu diễn văn hoá nghệ thuật Đào Viên nổi tiếng xứ Đài. Để chuẩn bị cho hành trình tham dự cuộc thi tại Đài Loan này, Trần Hồng Tươi chia sẻ thêm: ngoài việc trang bị cho mình thêm các kiến thức, kỹ năng biểu diễn, người đẹp dành thời gian để chăm sóc cho nhan sắc rạng rỡ và thư giãn để luôn tự tin, thoải mái.
 

Từ vòng bán kết với 30 thí sinh, đến đêm chung kết còn lại 20 thí sinh tranh tài để xác định danh vị cao nhất. Người đẹp Trần Hồng Tươi xuất sắc vượt qua 20 thí sinh đêm chung kết để đoạt giải Hoa hậu khu vực Đông Nam Á đầy thuyết phục.

Theo ngoisao

Có thể bạn quan tâm