Phạm Hương đứng đầu bảng sao Việt "họa mặt" đẹp nhất 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trong khi nhiều ngôi sao thường xuyên phạm lỗi make up Phạm Hương, Minh Tú và nữ ca sĩ Tóc Tiên "dắt tay" nhau vào bảng phong thần những người đẹp có phong cách trang điểm đa dạng, xinh đẹp và ổn định của năm 2017.

Phạm Hương

Cái tên Phạm Hương từ lâu đã không còn quá xa lạ với cánh chị em phụ nữ. Dù với diện mạo nào, mặt mộc hay make up kĩ càng, nàng Hoa hậu Quốc dân vẫn chiếm lấy cảm tình và gây chú ý trên nhiều phương diện. Vì vậy, thật không mấy ngạc nhiên khi người đẹp gốc Hải Phòng chễm chệ ôm trọn vị trí đầu trong bảng xếp hạng sao Việt make up đẹp của năm.

 

Vốn sở hữu đường nét gương mặt hài hòa và chuẩn "tây", hiếm có phong cách make up nào có thể làm khó nàng hậu. Thậm chí, dù để mặt mộc với son đỏ hồng như ảnh trên thì cô vẫn khiến vạn người rung rinh.
 

Thường ngày, cô trung thành với style quý cô thanh lịch, gợi cảm. Tham dự một sự kiện, Phạm Hương lựa cho mình màu son hồng đất rất đỗi nhẹ nhàng, tự nhiên. Và như thường lệ, công thức makeup "ruột" của hoa hậu luôn bao gồm phấn mắt mang gam màu tự nhiên, nhẹ nhàng như nâu đi kèm với eyeliner sắc mảnh vừa phải...
 

Sắc đỏ quyền lực được xem như "little black dress" trong công cuộc make up của Phạm Hương. Nó vừa giúp tôn lên đôi môi dày gợi cảm vừa khéo léo tạo nên diện mạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Nàng Hậu xứ Cảng luôn được nhận xét tinh tế và khôn ngoan khi sử dụng make up như công cụ truyền tải thông điệp. Các sắc son rực rỡ như đỏ kinh điển và đỏ tím hơi bầm như trên thường được cô sử dụng trong những dịp quan trọng trước bạn bè quốc tế như cách tôn vinh vẻ đẹp Á Đông.
 

Sự tinh tế của Phạm Hương còn thể hiện ở cách cô chọn từng màu son nhạt với trang phục đi kèm, chẳng hạn như son nude cùng ren gợi cảm. Theo vào đó, cô dùng má hồng để có một làn da mềm mại và tươi sáng hơn, tập trung vào phần khối để gương mặt thêm thon gọn, tự nhiên.

Minh Tú

Chân dài có khuôn mặt rất sắc nét nên hợp với lối trang điểm đậm đà theo phong cách của các ngôi sao Hollywood. Cùng với ekip của mình, nàng siêu mẫu thường xuyên cho ra lò những bộ ảnh được make up theo tông tây gợi cảm và quyến rũ. Nếu chị em nào đang mê mẩn phong cách make up kiểu tây thì học tập siêu mẫu Minh Tú là lựa chọn không hề tồi.

 

Sở hữu gương mặt xương, đôi mắt lạnh và làn môi tều gợi cảm, Minh Tú nhờ cậy đến make up kiểu tây để tỏa sáng. Combo môi "thâm"+ mắt khói để chiếm trọn spotlight.
 

Xuyệt tông quần áo xưa rồi, giờ đây màu mắt và màu son cũng phải đi tiệp màu mới hot. Minh Tú đánh son màu đỏ rượu lòng môi, nhấn nhá chút sắc quyến rũ dưới quầng mắt dưới.
 

Đánh khối và bắt sáng là hai phần không thể thiếu trong chu trình make up của nữ HLV The Face. Nó giúp gò má gợi cảm và góc cạnh gương mặt trở nên hài hòa hơn rất nhiều.
 

Hóa thân thành nữ diễn viên Angelina Jolie, cô đặc tả diễn tả vẻ đẹp lạnh lùng, cá tính giống hệt với nữ diễn viên đình đám thế giới thông qua sắc môi hồng nude và phần mắt khói chỉnh chu

Tóc Tiên

Tóc Tiên có một đôi mắt đủ to và mí mắt đủ dày nên chỉ cần nhấn nhá một chút mắt màu nâu da, chuốt mascara nhẹ và kẻ một dòng eyeliner sắc sảo thôi thì đôi mắt của Tóc Tiên cũng đã đủ thu hút. Vì vậy, những kiểu make up dù khó nhằn nhất qua tay người đẹp này đều hợp đến bất ngờ.

 

Thông thường, nếu bạn trang điểm cả mắt và môi quá đậm sẽ dễ gây "lố" nhưng trường hợp của Tóc Tiên hì hoàn toàn ngược lại. Trong lần trở lại mới đây, cô nàng đã mạo hiểm áp dụng lối makeup mắt lấp lánh cùng màu son rực rỡ nhưng kết quả lại quyến rũ đến hoàn hảo.
 

Tóc Tiên có một đôi mắt to và mí mắt dày nên khi diện eyeliner sắc sảo như thế này thì đôi mắt chính là điểm nhấn lớn nhất trên gương mặt. Do đó, các phần má, môi và tạo khối sẽ chỉ cần make lên thật nhẹ nhàng thôi. Cô nàng đã rất khéo khi chọn màu son nude bóng để tôn lên bờ môi sexy của mình.
 

Phần phấn má tông cam với chút phấn nhũ trên mắt trở thành công thức cho kiểu trang điểm trong suốt mà vẫn rất “tây” và cá tính. Nếu biết liên kết nó cùng với màu mắt và màu son, ắt hẳn bạn sẽ bất ngờ trước diện mạo của chính mình.
 

Mang hơi hướng của thập niên 60, phong cách make up với môi màu nude, đôi mắt được tô vẻ cầu kì và mái tóc ôm trọn khuôn mặt đem lại cho nữ ca sĩ vẻ ngoài gợi cảm, cổ điển cũng như khác biệt.

Theo khampha

Có thể bạn quan tâm