Minh Hằng chọn áo dài để tham dự lễ trao giải E-Daily tại Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Để chuẩn bị cho lễ trao giải E-Daily Culture Awards chuẩn bị diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 23-1 tới đây, Minh Hằng cùng stylist Travis Nguyễn đã cất công chọn lựa kỹ càng nhiều trang phục. 
Minh Hằng quyết định mang áo dài lên sân khấu lễ trao giải E-daily tại Hàn Quốc
Minh Hằng quyết định mang áo dài lên sân khấu lễ trao giải E-daily tại Hàn Quốc
Dù đang rất bận rộn với những lịch trình cá nhân nhưng Minh Hằng đã dành hẳn một ngày cùng stylist Travis Nguyễn tìm đến những nhà thiết kế như Thủy Nguyễn, Liên Hương - hai tên tuổi nổi tiếng về áo dài truyền thống, để có thể chọn lựa ra những bộ trang phục phù hợp nhất với tính chất quan trọng của lễ trao giải lần này cũng như những sự kiện bên lề.
Vì là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên được mời tham dự E-Daily Culture Awards nên Minh Hằng đang vô cùng hào hứng. "Minh Hằng sẽ chọn áo dài làm trang phục chính thức tại lễ trao giải lần này vì đó là quốc phục và là niềm tự hào của dân tộc. Hằng mong muốn bạn bè quốc tế thấy được hình ảnh truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Hằng rất cám ơn hai nhà thiết kế là Thủy Nguyễn và Liên Hương đã cất công thiết kế giúp Hằng hai chiếc áo dài rất đẹp và hy vọng Hằng sẽ không làm mọi người thất vọng", nữ ca sĩ - diễn viên chia sẻ về quyết định của mình.
Một trong những mẫu áo dài mà Minh Hằng quyết định chọn
Một trong những mẫu áo dài mà Minh Hằng quyết định chọn
Không chỉ là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên tham dự E-Daily Culture Awards, Minh Hằng còn là khách mời quốc tế đầu tiên được bước lên sân khấu để vinh danh những nghệ sĩ nổi bật của Hàn Quốc.
Được biết Minh Hằng sẽ cùng với các nghệ sĩ như: diễn viên Kim Kyung Ho, Han Seonhwa, Park Eun Hye, Lim Soo-hwang, ca sĩ - diễn viên Kim Jae Joong trao giải cho 6 hạng mục trong chương trình.
Minh Hằng muốn giới thiệu quốc phục dân tộc trong lần đại diện Việt Nam tham dự sự kiện quan trọng này
Minh Hằng muốn giới thiệu quốc phục dân tộc trong lần đại diện Việt Nam tham dự sự kiện quan trọng này
E-Daily Culture Awards là giải thưởng uy tín và danh giá của Hàn dành cho tất cả những hoạt động văn hoá nói chung. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ (giờ Việt Nam) tại Seoul và được trực tiếp trên Vlive.
Các đại diện ưu tú nhất từ các thể loại nghệ thuật như âm nhạc, sân khấu, nhạc truyền thống, nhạc kịch... như Wanna One, Cassey, Kim Gum Na, Lisa sẽ có tiết mục biểu diễn trong đêm gala trao giải.
Khắc Thi (sggp)

Có thể bạn quan tâm