Mai Phương Thúy diện váy trắng thướt tha khi chấm thi Miss Universe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện tại buổi chấm thi áo dài ở Miss Universe, trong trang phục của NTK Hoàng Hải, Mai Phương Thuý xinh đẹp rạng ngời.
 

Trong buổi chấm thi áo dài tại Nha Trang, Hoa hậu Mai Phương Thuý lựa chọn bộ váy dạ hội sang trọng của nhà thiết kế Hoàng Hải.
 

Với chiều cao nổi bật cùng khả năng nói tiếng Anh thành thạo, Mai Phương Thúy nhận được nhiều chú ý khi đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới cùng năm cô đăng quang.
 

Mai Phương Thúy từng đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 

Từ khi đoạt vương miện đến nay, cô là một trong những hoa hậu được công chúng đánh giá cao về nhan sắc và bản lĩnh.
 

Năm nay, Mai Phương Thuý và Miss Universe 2008 Dayana Mendoza góp phần quyết định chủ nhân mới của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
 

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng cho biết tiêu chí chấm Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp năng động và trí tuệ. Thí sinh nào nổi bật, thể hiện xuất sắc thì có thể đăng quang, không quan trọng là gương mặt mới hay cũ.
 

Đặc biệt, cô còn là người đẹp tích cực hoạt động thiện nguyện, ngay cả khi hết nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu.
 

Mới đây, nhà thiết kế Việt Hùng đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho Mai Phương Thúy: “Những thí sinh do mình huấn luyện, tôi đều yêu cầu ở họ một lời hứa: nếu sau khi đăng quang hoặc có mặt trong top 3, họ cống hiến cho cộng đồng thì tôi mới nhận đào tạo, còn nếu họ chỉ theo đuổi mục đích cá nhân thì tôi từ chối.Và trong 5 năm sau đó, tôi gặp phải nhiều thất vọng, từng nghĩ mình sẽ không làm nghề này nữa thì đến năm 2006, tôi gặp Mai Phương Thúy.".
 

Với Thúy, tôi cũng đưa ra điều kiện của mình như trên. Và Thúy là người giữ lời hứa với tôi nhất. Cô ấy cống hiến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam trong suốt 5 năm sau khi đăng quang, dù thời gian đương nhiệm đã hết. Đến khi Thúy cảm thấy không muốn làm nữa mà muốn lo cho cuộc sống riêng, tôi cũng rất tôn trọng”.
 

Đêm chung kết Miss Universe Việt Nam sẽ diễn ra tối 6-1 tại Nha Trang.

Tố Uyên/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm